Volvo S90 LWB B6 Inscription 2022: Làn gió mới cho phân khúc Sedan hạng sang

Volvo S90 LWB B6 Inscription 2022: Làn gió mới cho phân khúc Sedan hạng sang

Đánh giá nhanh mẫu xe Volvo S90 mới ra mắt tại Việt Nam: Volvo S90

Vào một ngày 28 độ gần đây, con trai tôi đã yêu cầu tắt máy lạnh, chứng tỏ nó đã làm được điều đó và cửa sổ trời không có nắp che để tránh tia nắng mặt trời và sức nóng liên quan.

Tôi đang chọn nitơ, nhưng nếu tôi có thể thay đổi bộ điều khiển khí hậu để hiển thị nhiệt độ thực tế hơn là một máy đo màu – chuyển từ xanh lam sang đỏ – thì tôi sẽ làm.

Khi nó hiển thị trên màn hình thông tin giải trí, tôi không rõ tại sao VOLVO  không chọn tùy chọn số. Nó hoạt động đủ tốt, nhưng đó chỉ là sở thích cá nhân giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

Kho chứa đồ cho hàng ghế thứ hai rất phong phú, với các hộc cửa đủ lớn để chứa chai lọ và túi đựng đồ ở lưng của cả hai ghế ở hàng ghế đầu tiên. Không có tay vịn trung tâm, đó là một điều đáng tiếc, vì tôi nghĩ đây là một sự bổ sung đáng mong đợi và đáng hoan nghênh cho các gia đình ở mức giá này.

Có một cổng USB ở phía sau – tốt hơn là không có gì – nằm ở phía sau của tay vịn trung tâm hàng đầu tiên.

Một khu vực lưu trữ nhỏ bên dưới nó, nơi bạn có thể cất điện thoại thẳng đứng khi sạc, nhưng tôi không đủ trò chơi để thử, vì nó có thể sẽ tự đẩy ra khi có dấu hiệu đầu tiên của bất kỳ bề mặt không bằng phẳng nào.

Hai điểm USB nữa nằm ngay phía trước bên dưới bảng điều khiển trung tâm, có thêm dung lượng lưu trữ cho điện thoại hoặc các vật dụng nhỏ của bạn và cả ổ cắm 12V.

Một điểm quan trọng đối với tôi với VOLVO  V60 EV là nội thất không chỉ trình bày độc đáo mà còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Sau khi giày cào vào ghế da, một nửa sân bóng bị kéo qua nó, và những cậu bé ướt đẫm mồ hôi (và luôn nhớp nháp) chiếm giữ khu vực của nó, một chiếc roi nhanh chóng xung quanh bằng chân không và khăn ẩm nhanh chóng loại bỏ bất kỳ dấu hiệu nào mà họ đã ở đó.

Đôi nét về mẫu xe Volvo XC60 2022 mới ra mắt tại Việt Nam: Volvo XC60 2022

Ở phía trước, tôi lo ngại rằng phần xung quanh màu đen của đàn piano sẽ có dấu hiệu bị mài mòn nhanh chóng, nhưng điều đó dường như cũng không đúng.

Một loạt các tính năng an toàn đều đang hoạt động bình thường cho đến nay. Tôi đặc biệt thích hệ thống hỗ trợ tốc độ, vì khả năng tăng tốc của VOLVO  gần như không cần nỗ lực nhờ động cơ điện mà bạn không nhận ra mình đạt vận tốc 60km / h nhanh như thế nào.

Một thông báo nhanh từ hệ thống giúp bạn kiểm tra, có thể được điều chỉnh theo tốc độ bạn chọn.

Cho đến nay, tôi đã dành phần lớn thời gian lái xe hàng ngày ở chế độ ‘Eco’, đây là cài đặt cao nhất cho phanh tái tạo.

VOLVO  mặc định trở lại ‘Bình thường’ mỗi khi bạn bật nó lên, mà tôi nghĩ nên là cài đặt Eco – để sử dụng đầy đủ công nghệ được cung cấp ở đây – nhưng một lần chạm vào nút chế độ sẽ chuyển nó sang chế độ lái ưa thích của tôi.

Mặc dù tôi sẽ không đề xuất VOLVO  V60 EV nếu bạn có ba con, yêu cầu ghế an toàn và không gian ngồi do ghế giữa nhỏ hơn, nhưng nó hoạt động tốt cho gia đình trẻ của chúng tôi và hoạt động tốt hơn tôi mong đợi.

Có đủ chỗ ở bên trong cho nhu cầu hàng ngày của bạn. Và trong khi bạn cần sạc nó thay vì ghé thăm một nhà cung cấp, nó có quá đủ để tôi chạy xung quanh hàng ngày mà không liên tục xem chỉ số km – tôi hứa.

Câu ngạn ngữ cũ về “những điều đơn giản trong cuộc sống thường là tốt nhất” không phải lúc nào cũng xếp chồng lên nhau.

Trong thế giới ô tô, có rất nhiều con đường dẫn đến những gì tốt nhất, nhưng trong trường hợp của dòng sản phẩm Volvo V60 2021, liệu phiên bản đơn giản nhất có thực sự tệ hơn?

Trong phạm vi V60 mới, mô hình nhập cảnh mất mã nhận dạng mô hình cơ sở để chỉ đơn giản là V60, với các trang trí Active, Elite và Highlander ở trên nó. Nhưng liệu điều đó có làm cho V60 trở thành V60?

Có hai lựa chọn bố trí hệ thống truyền động, động cơ xăng V6 với hệ dẫn động cầu trước hoặc động cơ turbo diesel bốn xi-lanh với hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Giá bắt đầu từ 44.700 đô la cộng với chi phí trên đường cho động cơ V6, trong khi động cơ diesel cơ bản tăng 3500 đô la lên 48.200 đô la cộng với chi phí trên đường.

Ở giai đoạn đó, thay vào đó, bạn có thể chọn động cơ Active V6 cao hơn một cấp với mức tương đương 48.300 đô la. Tại thời điểm xuất bản, Volvo Australia cũng có ưu đãi 49.990 USD cho bản động cơ diesel cơ bản.

Tuy nhiên, đối với nhiều người mua, đó đơn giản không phải là câu trả lời. Dù là những chuyến đi xa lộ dài ngày, sở thích của người mua ở nông thôn, nhu cầu mô-men xoắn giảm thấp để kéo, hoặc điều kiện thời tiết và đường xá ít hơn lý tưởng, động cơ diesel dẫn động tất cả các bánh đều có vị trí của nó.

Danh sách trang bị tiêu chuẩn cũng bao gồm những thứ như sạc điện thoại không dây, bọc da cho vô lăng và bộ chọn số, cửa sổ chỉnh điện tự động lên xuống trên tất cả các cửa, gương chiếu hậu có sưởi, điều hòa chỉnh tay với lỗ thông hơi cho cả ba hàng và đèn pha LED. .

Có, bạn có thể biết mình không ngồi sau tay lái của chiếc V60 sang trọng nhất, nhưng đồng thời nó hầu như không có cảm giác trần hoặc thiếu trang bị bên trong.

Nội thất chính nó là tốt đẹp và rộng rãi. Bảng điều khiển trung tâm ‘truyền thống’ của V60 cơ bản không giải phóng nhiều không gian như bảng điều khiển nổi của các mẫu xe cao cấp.

Vẫn còn nhiều không gian cất giữ trong bảng điều khiển, khay để chìa khóa và ví phía trước và phía sau bộ chọn bánh răng, và một giá đựng đồ nhỏ phía trước hành khách phía trước. Tiện dụng!

Cả hàng đầu tiên hoặc thứ hai đều không thiếu chỗ để đầu và chân. Với sàn phẳng, việc trượt qua hàng giữa trở nên dễ dàng hơn nhiều và việc bị kẹt ở giữa không giống như một vị trí phạt đền.

Để có thêm một chút thoải mái cho chuyến đi dài, hàng ghế thứ hai có thể trượt về phía trước và phía sau hoặc hơi ngả ra phía sau. Một chút khó chịu bên trong cũng đã giải phóng thêm không gian đầu gối cho hàng ghế thứ hai – điều đó thật tiện lợi. Volvo XC90 B6


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.