Volvo XC40 R-Design T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc

Volvo XC40 R-Design T5 2022- Suv đi phố an toàn nhất phân khúc

Đánh giá nhanh mẫu xe Volvo XC40 2022 mới có mặt tại Việt Nam: Volvo XC40

Điều đó càng tồi tệ càng tốt, như khi bay trên đường chạy trường, việc thiếu hiệu suất trở nên khó nhận thấy. Nó sẽ hoạt động tốt ở các vùng 50km / h và 70km / h mà không cảm thấy bị thiếu sức mạnh.

Về mức sử dụng nhiên liệu, nó trả về con số 6,6L / 100km, thấp hơn một chút so với công bố nhiên liệu kết hợp chính thức là 5,8L / 100km.

Mọi thứ khác về trải nghiệm lái xe đều được sắp xếp tốt. Trọng lượng của tay lái của nó là nhẹ, nhưng không mơ hồ hoặc khó hiểu theo bất kỳ cách nào. Volvo tuyên bố rằng những sửa đổi đối với khu vực khởi động phía sau đã giúp XC60200 2021 yên tĩnh hơn so với mẫu năm ngoái, nhưng sự khác biệt là khó nhận thấy.

Tôi không gặp vấn đề gì với tầm nhìn, vì một cặp gương lớn bên cạnh cung cấp tầm nhìn phía sau tuyệt vời. Tuy nhiên, hiện họ thiếu bất kỳ chỉ báo nào để giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, vì các hệ thống này đã bị loại bỏ do một phần của đợt giảm giá của mẫu xe năm 2021.

Cả hai đều là những tính năng tuyệt vời và thật đáng tiếc khi chúng không còn là tiêu chuẩn nữa, ngay cả ở mức giá thấp hơn.

Một sự khó chịu khác được cảm nhận thông qua việc loại bỏ các cảm biến đỗ xe phía sau. Khoảng cách bây giờ chỉ có thể được đánh giá bằng mắt của bạn với sự hỗ trợ của camera lùi.

Một cú hích cuối cùng, gây đau đớn xuất hiện sau khi bạn thoát ra khỏi xe và nhận ra rằng bạn phải khóa nó bằng chìa khóa thay vì chạm vào tay cầm, nói chung là kim loại cao cấp. Tất cả những sai sót này không thể không biến sự kiện sang trọng lớn thành một lễ hội hóa trang.

Tuy nhiên, bên trong, chương trình vẫn tiếp tục. Chất liệu giả da bọc ghế, tạo cảm giác như một vết cắt phía trên phần trang trí bằng vải. Cả hai băng ghế trước cũng được làm nóng, điều này một lần nữa làm rối trí sau khi sử dụng một phím để truy cập chúng.

Phía trước người lái là cụm đồng hồ kỹ thuật số 7,0 inch có đồ họa khởi động thú vị. Nó dễ sử dụng và dễ đọc, đó là hai yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến các hệ thống này.

Chi tiết mãu xe Volvo S90 2022 mới có mặt tại thị trường Việt Nam: Volvo S90 2022

Màn hình còn lại là loại 10,3 inch thuộc hệ thống thông tin giải trí của xe. Nó có tất cả các hình thức kết nối điện thoại thông minh thông thường (Apple CarPlay cộng với Android Auto), nhưng hiện thiếu radio DAB +.

Toàn bộ hệ thống được điều khiển bởi một bàn di chuột trong bảng điều khiển trung tâm, được bao quanh bởi các phím tắt và một vài nút xoay.

Một số cảm thấy hệ thống khó hiểu và khó hiểu, nhưng hãy cho nó thời gian. Sau khi nâng cao kỹ năng khéo léo của mình với bộ điều khiển, bạn sẽ thấy nó dễ sử dụng.

Nó cũng có tính năng phản hồi xúc giác – xác nhận rung động khi bạn thực hiện đầu vào. Nó làm cho nó ít bị phân tâm hơn so với màn hình cảm ứng để ra lệnh khi lái xe.

Thật thú vị, cả đầu đĩa CD và đồng hồ analog đặt cạnh nhau trên màn hình lạ mắt. Nó có thể là một trong số ít các loại xe còn lại trên thị trường có tính năng kết hợp đó.

Mặc dù mất tính năng giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau vào năm 2021, phần lớn các hệ thống an toàn chủ động vẫn bao gồm: phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường nâng cao và nhận dạng biển báo giao thông.

Các yếu tố thô sơ hơn bao gồm các nút điều chỉnh khí hậu chuyên dụng (yay), một cặp giá để cốc, khu vực để đồ trên bệ tỳ tay sâu với hai cổng USB (một năm khác, lần này là sự ngăn nắp cabin) và các thùng cửa hơi vô dụng (nay).

Một lần nữa, đó là một chiếc SUV nhỏ, vì vậy hãy đảm bảo quét sạch những ánh mắt của đại lý đầy sao đó và nhảy vào phía sau để xem liệu bạn có thể sống với thỏa hiệp hay không. Thực tế là không có kho chứa đồ ở cửa sau ám chỉ mức độ hẹp của phần phía sau của cabin.

Ghế trẻ em kiểu có thể chuyển đổi, phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến bốn tuổi, vừa vặn. Chỉ khi được lắp theo kiểu hướng ra phía sau, bạn mới bắt đầu mất chỗ để chân của hành khách phía trước, nhưng nó không đủ để trở thành một người phá vỡ thỏa thuận.

Rất may, một số tính năng quan trọng hơn được bao gồm, đó là một cặp lỗ thông hơi và một cặp cổng USB. Hình thức lưu trữ duy nhất là giá để cốc nằm ở trung tâm để tay có thể gập xuống.

Trong khu vực khởi động, các bản sửa đổi cho năm 2021 cho thấy không gian khởi động của XC60200 tăng từ 327L lên 419L. Đó là một con số đáng kính trọng hiện nay phù hợp với kỳ vọng của phân khúc – nhưng đi kèm với một sự khó chịu.

Volvo đã đạt được điều này bằng cách hạ thấp sàn khởi động và loại bỏ bánh xe dự phòng một cách đáng buồn.

Giờ đây, bạn sẽ nhận được một bộ dụng cụ sửa chữa với bánh xe 17 inch, (hoặc lốp chạy bằng trên xe ô tô được trang bị bánh xe 18 inch). Một tình huống dính. Cá nhân tôi, tôi muốn có một bánh xe dự phòng.

Ở hàng thứ hai, không gian sẽ ổn cho trẻ em và thanh niên, và ranh giới cho những người trưởng thành hoàn toàn. Cao 183cm và ngồi sau vị trí lái xe của chính mình, đầu gối của tôi cọ vào lưng ghế, chân để lại khoảng trống vừa đủ và đầu tôi thiếu chỗ để di chuyển. Volvo XC90 T8


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.