Giá xe Volvo mới nhất và chính sách ưu đãi tháng 9 này

Giá xe Volvo mới nhất và chính sách ưu đãi tháng 9 này

Chi tiết giá xe Volvo mới nhất vui lòng xem tại: Giá xe Volvo

Về chi phí sở hữu liên tục, chương trình sở hữu Volvo Encore không chỉ đưa ra một loạt các ưu đãi về các sự kiện và đặt phòng khách sạn, mà thậm chí cả dịch vụ đỗ xe có người phục vụ và cho vay xe ngoại thành, trong ba năm đầu tiên.

Bảo hành bốn năm, 100.000 km bao gồm xe và dịch vụ giá giới hạn có sẵn ở mức 595 đô la cho mỗi lần khám cho ba dịch vụ đầu tiên trong khoảng thời gian 12 tháng / 15.000 km.

Mức tiêu thụ nhiên liệu chính thức được đánh giá ở mức 11,2L / 100km, và mặc dù điều đó có thể hơi cao lúc đầu, nhưng trong thử nghiệm, chúng tôi đã ghi nhận mức 12,8L / 100km hoàn toàn hợp lý. Không quá tồi tàn đối với một chiếc xe có khả năng vươn xa hơn nhiều so với tuyên bố của nhà sản xuất.

Động cơ V8 5.0 lít đến từ dòng động cơ ‘UR’ của Toyota Motor Corporation. Bạn có thể tìm thấy các phiên bản 4,6 lít kém thú vị hơn nhiều trong Toyota LandCruiser 200 Series hoặc một biến thể 5,7 lít trong Volvo LX570.

Tìm hiểu sâu hơn và bạn sẽ thấy rằng vòng xoắn cực đại của BMW là từ 2750 đến 5500 vòng / phút, của Benz có thể đạt được từ 2000 đến 4500 vòng / phút và trong Volvo, bạn sẽ cần kim tacho kỹ thuật số đạt 4800 vòng / phút trước khi nó giảm 5600 vòng / phút. Không có nghĩa là khó chữa, khác xa với thực tế, chỉ khác.

Tuy nhiên, sức mạnh đỉnh cao là một câu chuyện khác và khá thú vị khi theo đuổi. Bạn sẽ đạt được tốc độ 6250 vòng / phút ở cả M4 và C63, trong khi S90 F sẽ quay lên tòa nhà 7100 vòng / phút trong tiếng ồn và giận dữ cùng một lúc.

Tuy nhiên, vào cuối ngày, một động cơ như thế này có nhiều khả năng làm nhiệm vụ dưới nắp ca-pô của những chiếc S90 vô cùng chi tiết bên ngoài các quán cà phê đang thịnh hành ở vùng ngoại ô rợp bóng cây, hơn là trên các đường đua của quốc gia. Do đó, nó cần phải hoạt động ở giới hạn thấp hơn, không chỉ lên trên.

Nó làm được điều đó, và đối với một thứ gì đó có rất nhiều sự sẵn sàng thay đổi, nó sẽ làm như vậy với một sự tinh tế như kem. Bạn có thể chạy ra ngoài để ăn bánh mì và sữa, không bao giờ vượt quá 2000 vòng / phút và gần như tự đùa rằng bạn đang ngồi sau tay lái của một chiếc du thuyền sang trọng trên đất liền.

Một phần của tính hai mặt đó đến từ hộp số tự động tám cấp của S90 F. Đây là loại tự động chuyển đổi mô-men xoắn ‘thông thường’, không phải loại tự động ly hợp kép có nguồn gốc từ cuộc đua. Điều đó làm cho nó hầu như không đáng chú ý trong các tình huống ít đòi hỏi hơn.

Để S90 F ở chế độ lái Bình thường và toàn bộ chiếc xe thậm chí có thể đi qua một chút choáng ngợp. Tuy nhiên, mọi thứ tiến triển dần lên thông qua các chế độ Sport S và Sport S + và hệ thống xe được cải thiện để mang lại trải nghiệm hài lòng hơn nhiều.

Các ghế ngồi có cấu hình 2-3-3 và cả hai hàng ghế sau đều trượt về phía trước và gập lại, để tạo điều kiện cho hành khách tiếp cận hàng ghế phía sau hoặc tăng không gian chở hàng.

Hàng thứ hai được chia 60/40, mặc dù kỳ lạ là ’40’ – chắc chắn sẽ là lối vào ưu tiên cho hàng thứ ba – ở phía sau người lái xe chứ không phải hành khách, hoặc lề đường, bên cạnh.

Đối với những người có trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, chỉ có hai vị trí ISOFIX (hàng giữa bên ngoài) và chỉ ba điểm neo trên cùng (hàng giữa).

Điều này có nghĩa là bạn chỉ được phép đặt ghế trẻ em ở hàng ghế thứ hai bên ngoài, điều này khiến rất khó đưa mọi người vào hàng ghế thứ ba mà không cần tháo ghế trẻ em mỗi lần.

Đánh giá mẫu xe Sedan đáng mua nhất hiện nay vui lòng xem tại: Volvo S90 2022

Ở chế độ tấn công tối đa, khi kim tăng quá 4000 vòng / phút, chiếc Volvo nặng nề quên rằng nó đang gánh thêm bất kỳ trọng lượng nào và lao về phía trước với năng lượng của một mẫu xe nhỏ gọn hơn nhiều.

Mặc dù mô-men xoắn giảm xuống thấp là một loại nghiện đặc biệt của riêng họ, nhưng việc chạm vào bàn đạp dài trên S90 và để động cơ phản ứng ngay lập tức với tiếng rít là một niềm vui của riêng nó.

Tuy nhiên, có một sự ngắt kết nối và nó phát ra tiếng ồn. Mặc dù Track Edition có thể tự hào về một ống xả được cho là mang lại nhiều tiếng ồn hơn, nhưng từ bên trong cabin rất cách nhiệt, có thể khó nhận ra điều đó.

Không giống như những chiếc xe có điểm xuất phát thô bạo, chiến tranh như Alfa Romeo Giulia và Benz C63 cung cấp, S90 F bắt đầu với một giai điệu rụt rè hơn nhiều. Khi bạn đi vòng quanh thị trấn, nó giống như một chiếc V8 – chỉ có một chiếc ở xa hơn.

Cả tựa lưng của hàng ghế thứ hai và thứ ba đều có thể ngả ra để có vị trí ngồi thoải mái hơn.

Các kích thước bên ngoài khá lớn đó chuyển thành một nội thất dạng hang với ba hàng ghế, tất cả đều sẽ thoải mái cho người lớn – mặc dù yếu tố hạn chế ở đây có thể là tổng khối lượng xe (trọng lượng tối đa) là 2920kg, bao gồm tổng trọng lượng của cả tám người ngồi. và hành lý đến 778kg.

Khi bạn chạm vào biên dạng cam thứ hai đó, hãy mở rộng các van và kích hoạt đường dẫn khí nạp ngắn hơn, tiếng ồn đạt đến đỉnh điểm, và sau đó bạn sẽ nhận được một tiếng vang hoàn toàn bổ ích. Chỉ không xảy ra nếu bạn đang ở bên trong xe, nơi nó vẫn còn tinh vi một cách ngoan cố.

Mặt khác, bộ tạo tiếng ồn giả Active Sound Control của S90 F thông thường đã bị xóa cho Track Edition, vì vậy ít nhất những gì bạn nghe thấy đều là thật.

Xử lý cũng là một tình huống cho và nhận. Bất kỳ chiếc xe nào đẩy hơn 300kW và 500Nm chỉ qua các rãnh phía sau đều có khả năng bị sơ sài, nhanh chóng.

Volvo nổi tiếng là bảo thủ, nhưng những chiếc xe như siêu xe LFA và S90 F là những ngoại lệ tiện dụng cho tư duy an toàn và ổn định đó. Đưa nó vào Sport S + và kiểm soát độ ổn định sẽ lỏng lẻo đủ để cho phép bạn trượt – một cách duyên dáng nếu bạn biết mình đang làm gì hoặc lộn xộn hơn một chút nếu bạn không làm vậy.

Thậm chí còn có chế độ kiểm soát khởi động để cho phép bạn nhảy khỏi dòng với vòng quay và lực kéo tối ưu, nhưng trên thực tế, S90 F đủ đơn giản để bạn có thể nhấn ga khỏi vạch và vẫn mang lại kết quả chạy nước rút như cười khúc khích. .

Tất cả những điều này xảy ra với một chuyến đi không khoan nhượng hay không khoan nhượng. Nó được giải quyết ổn định và cảm thấy an toàn, nhưng chứng tỏ rằng cuộc thi Euro gay cấn khó khăn có thể có chỗ để chơi về mặt cung cấp một chút thoải mái hơn cho người lái xe.

Tuy nhiên, đối với tất cả những điều đó, hệ thống lái sũng nước và lười biếng tự định tâm của S90 (có thể giữ lệch tâm 10-15 độ mà không tự điều chỉnh) không truyền tải được sự nhiệt tình rõ ràng như phần còn lại của gói.

Nó không phải là cách điện hoặc tê liệt, bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng có nhiều gói cân bằng và giao tiếp hơn ở đó. Chưa kể đến những chế độ sử dụng công nghệ theo một số cách ấn tượng, chẳng hạn như chế độ kiểm soát ổn định hỗ trợ trôi dạt của BMW.

Chi tiết xe Volvo XC40 giá– Suv nhỏ đáng mua nhất hiện nay

Trong khi động cơ 2UR-GSE tồn tại trong phạm vi LC500 mới hơn, trông ấn tượng hơn nhiều, nó cũng có giá cao hơn S90 F và nói với một người mua khác.

Khi S90 đóng gói hành lý và chuẩn bị khởi hành, nó mang theo thương hiệu Volvo F, kết thúc một chương ngắn mà Volvo đã thử các mẫu sedan IS F và GS F trong những gì chỉ có thể được mô tả là những nỗ lực thận trọng và có tính đo lường để cạnh tranh với các vũ khí hiệu suất của Đức .

Nếu bạn muốn có một cơ hội cuối cùng táo bạo với động cơ V8 hút khí tự nhiên và hoàn toàn thú vị, đây có thể là tấm vé. Chỉ cần lưu ý rằng phần còn lại của gói cung cấp cái nhìn về quá khứ của Volvo, nhiều hơn là tương lai của nó.

Nếu bất kỳ loại phương tiện nào đã chín muồi để có một kiểu trang điểm gợi cảm thì đó là loại xe thực dụng, nhưng đáng buồn là không được ưa chuộng, mọi người nên chuyển hướng.

Những chiếc xe như Kia Carnival, Toyota Granvia, Honda Odyssey và Volkswagen Multivan là một trong những phương tiện thực dụng nhất khi đi khắp nơi, nhưng chúng không đơn giản là lao ra khỏi các tầng trưng bày như xe SUV.

Cứ một trăm xe mới được bán ra mỗi tháng thì có một người là động lực. Vì vậy, thực tế rõ ràng không phải là thứ thuốc mà chúng ta mua khi nói đến việc chúng ta nghiện kim loại mới.

Nhưng điều đó không có nghĩa là mọi người sẽ bị lãng quên và chúng tôi rất vui khi 10.000 người Úc mua thực tế hơn là cá tính đã có những chiếc xe như được đề cập ở trên để lựa chọn. Chức năng đặc biệt có một vị trí trong thế giới này.

S90 có khóa và mở khóa từ xa, nhưng tránh nút khởi động để thay thế cho một thùng đánh lửa kiểu cũ. Có cửa sổ điện (chỉ có hai mặt trước) và gương, nhưng không có cửa sổ trời hoặc rèm che cửa sổ được dành riêng cho các biến thể đắt tiền hơn.

Các cửa sổ sau của mô hình cơ sở là loại cửa sổ bật ra, có chốt an toàn, mở ra không quá một cm. Một lần nữa, các mô hình đắt tiền hơn giành chiến thắng ở đây với cửa sổ trượt.

Phiên bản mà chúng tôi đang thử nghiệm ở đây là biến thể xăng cấp nhập cảnh, được gọi đơn giản là Volvo  S90, có giá 48.500 USD cộng với chi phí vận chuyển trên đường.

Trên đó là S90 Elite, có giá từ 56.500 đô la, và cao nhất của phạm vi là S90 Highlander, có giá từ 63.500 đô la. Ở mỗi thời điểm, lựa chọn động cơ diesel tăng áp có sẵn, tùy chọn dẫn động tất cả các bánh sẽ cộng thêm 3000 đô la vào các mức giá đó.

Nội thất của S90 rộng rãi, thoải mái và mang hơi hướng tương lai. Điều đầu tiên đập vào mắt bạn khi bạn trượt vào ghế lái là màn hình thông tin giải trí 8.0 inch được gắn ở trung tâm mát mẻ.

Các mẫu S90 Elite và Highlander đắt tiền hơn có màn hình 10,25 inch lớn hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là mẫu 8,0 inch này thiếu. Tìm hiểu thêm về điều này trong phần Thông tin giải trí bên dưới.

Volvo  đã bán động cơ 8 chỗ ngồi ở Úc từ vài năm nay. Chiếc Volvo  S90 2022 mà chúng tôi đang thử nghiệm tại đây ra mắt vào tháng 9 năm 2021 với tư cách là phiên bản kế nhiệm của Volvo  iMax.

Nhưng ngay cả Volvo  cũng biết iMax thiếu một chút gì đó. Do đó, trông giống như con tàu vũ trụ của S90.

Nếu bất kỳ loại phương tiện nào đã chín muồi để có một kiểu trang điểm gợi cảm thì đó là loại xe thực dụng, nhưng đáng buồn là không được ưa chuộng, mọi người nên chuyển hướng.

Một thùng lớn ở giữa giữa người lái và hành khách phía trước có hai ngăn đựng cốc lớn (tất cả có 16 chiếc, nằm rải rác xung quanh cabin) và một thùng chứa đồ rất sâu có nắp trượt.

Ngoài ra còn có một khay đồ đạc rất tiện dụng trên bảng điều khiển phía trước người lái xe, ngay phía trước màn hình phẳng chứa đồng hồ đo tốc độ, tacho, đồng hồ đo nhiên liệu và các thông tin liên quan đến lái xe khác.

S90 cấp nhập cảnh này có hệ thống điều hòa không khí cơ bản thay vì kiểm soát khí hậu. Có một khu vực thứ hai được kiểm soát độc lập cho người ngồi ở hàng thứ hai và thứ ba, và các lỗ thông gió gắn trên mái cho cả hai hàng ghế này, cùng với lỗ thông hơi sàn ở hàng ghế thứ ba.

Các kích thước bên ngoài khá lớn đó chuyển thành một nội thất dạng hang với ba hàng ghế, tất cả đều sẽ thoải mái cho người lớn – mặc dù yếu tố hạn chế ở đây có thể là tổng khối lượng xe (trọng lượng tối đa) là 2920kg, bao gồm tổng trọng lượng của cả tám người ngồi. và hành lý đến 778kg.

Những chiếc xe như Kia Carnival,Volvo XC90 T8, Toyota Granvia, Honda Odyssey và Volkswagen Multivan là một trong những phương tiện thực dụng nhất khi đi khắp nơi, nhưng chúng không đơn giản là lao ra khỏi các tầng trưng bày như xe SUV.


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.