Bảng chi tiết giá xe Volvo mới nhất tháng 10 này

Bảng chi tiết giá xe Volvo mới nhất tháng 10 này

Cùng tìm hiểu về mẫu xe Volvo đang có mặt tại Việt Nam:  Bảng giá xe Volvo

Với giá từ $ 21.490 khi lái xe, Picanto GT có động cơ 3 xi-lanh tăng áp, dung tích 1,0 lít, tạo ra công suất 74kW tại 4500 vòng / phút và 172Nm trong khoảng 1500 vòng / phút đến 4000 vòng / phút.

Hướng dẫn sử dụng năm tốc độ là một niềm vui khi sử dụng, đó là FWD và sử dụng ADR được công bố là 5,2L / 100km. Giống như MX-5, nó nhẹ, chính xác là 1012kg (bì).

Việc tìm ra cách ghép đôi không chắc này là thú vị hơn là một điều khó khăn và có lẽ không liên quan. Cả hai đều cung cấp loại hình tương tác lái xe ba bàn đạp thuộc về những gì đang ngày càng trở thành thế giới cũ.

Tính chất cách nhiệt và điều khiển từ xa của rất nhiều xe hơi mới là sản phẩm phụ của việc giảm phản hồi và kết nối giữa người lái và xe.

Cả MX-5 và Picanto đều làm điều hoàn toàn ngược lại. Để khai thác tốt nhất một trong hai điều này đòi hỏi sự tham gia, đầu vào và kỹ năng của người lái xe – đó chính xác là cách mà một chiếc xe của người lái tuyệt vời nên có.

Một giá trị gia tăng tuyệt vời dành cho khách hàng Volvo là chương trình Encore, cung cấp các lợi ích như dịch vụ cho mượn xe, ưu đãi khách sạn, các sự kiện độc quyền và giảm giá nhiên liệu.

Không giống như người bạn ổn định S60 GT cứng cáp, Sport + mềm mại và uyển chuyển trước những thay đổi trên mặt đường và va chạm, trong khi vẫn được bố trí qua gờ giảm tốc.

Đó là một chiếc xe thoải mái để lái và được lái vào. Không có nhiều phản hồi cảm nhận được qua vô lăng – đó chỉ là một hệ thống nhẹ, trực tiếp và đơn giản, hoàn toàn phù hợp với trường hợp sử dụng dự kiến ​​của ô tô.

Volvo tuyên bố chạy S60 Sport + trên chu trình kết hợp sẽ tiết kiệm nhiên liệu 7,4L / 100km, nhưng tuần thử nghiệm của chúng tôi đã cải thiện con số đó, ghi nhận 6,7L / 100km kết hợp. Nó chạy bằng xăng 91-octan giá cả phải chăng nhất và dự trữ một bình nhiên liệu 50L.

Một màn hình hiển thị đa chức năng nhỏ nằm giữa đồng hồ tốc độ và đồng hồ đo vòng tua máy, đồng thời hiển thị thông tin như tốc độ kỹ thuật số, dữ liệu tiết kiệm nhiên liệu và màn hình chú ý của người lái.

S60 Sport + được trang bị camera lùi (với cảm biến phía trước và phía sau) hiển thị hình ảnh đủ tốt để đánh giá nơi bạn đang đi.

Chỗ để đồ ở hàng ghế trước bao gồm ngăn đựng cốc đôi, một ngăn nhỏ và kệ ở phía trước bộ chọn hộp số, và thẻ cửa có đủ không gian cho các chai nước lớn hơn và các vật dụng lớn hơn. Ngoài ra còn có một thùng điều khiển trung tâm kích thước phù hợp để giữ ví và vật có giá trị khỏi những con mắt tò mò.

Các bổ sung khác được mở khóa bởi phiên bản Sport + bao gồm nhập cảnh không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, gương chiếu hậu chống chói và phanh sau lớn hơn.

Chống lại tuyên bố tiết kiệm nhiên liệu kết hợp 10,2L / 100km của Volvo, tôi đã ghi lại chỉ số thực tế là 14,9L / 100km.

Chi tiết về mẫu xe Volvo XC90 Inscription đang có mặt tại Việt Nam: Volvo XC90 Inscription

Cabin giống như Picanto’s Tardis là tất cả về tính thực dụng và khởi động cung cấp 255L hữu ích với hàng ghế thứ hai đư

Xem xét tình trạng khóa cửa hiện tại của Melbourne, tôi không thể đi quá xa khỏi nhà, vì vậy có lẽ con số 14,3L / 100km đô thị của Volvo là đại diện tốt hơn cho những gì mong đợi. S60 T8 yêu cầu tối thiểu phải được đổ đầy nhiên liệu 95-octan cao cấp. ợc sử dụng, mở rộng lên 1010L nếu bạn gập phẳng những chiếc ghế đó.

Chúng tôi thường nhắc nhở người mua tiềm năng về tính thực tế, nhưng hiếm khi bạn thấy tính thực tế và sự thú vị đi đôi với giá cả một cách thuyết phục.

135,8kW / tấn của Volvo sau đó chơi 73,1kW / tấn từ Volvo. Công suất so với trọng lượng không được sử dụng như cách đo trước đây, đặc biệt là với các hệ thống truyền động hybrid và điện (nặng), nhưng với hai loại này, có rất nhiều điều đáng thích trên giấy.

Điểm liên quan đến công nghệ nặng là lý do tại sao rất nhiều ô tô hiện đại không “cảm thấy” nhanh.

Tất nhiên là có nhiều xe, đặc biệt là ở mức cao hơn trong thang giá, nhưng cảm giác khó đo lường đó là một cách bổ ích để tận hưởng niềm vui từ một chiếc xe hạng nhẹ.

Không thể phủ nhận cả Volvo và Volvo đều có giá cả phải chăng so với những gì họ cung cấp và cả hai đều được hỗ trợ bởi giá dịch vụ hào phóng và bảo hành dài hạn. Sau đó, với những thứ nhàm chán, chúng ta hãy lái xe.

Tôi có thể quay lại một số ghi chú từ lần đầu tiên tôi lái một chiếc MX-5 vào giữa những năm 90 và cắt và dán phần lớn các ấn tượng lái xe. Nó nhẹ, nó sắc nét, nó cân bằng đẹp mắt, nó phản hồi nhanh và chắc chắn, và nó cũng thú vị như việc lái xe ô tô giá cả phải chăng.

Trong vỏ bọc GT RS như được thử nghiệm ở đây, MX-5 thậm chí còn thú vị hơn khi đạp ở tốc độ. Đi xe chắc chắn hơn so với các biến thể khác, nhưng độ vững chắc mà bạn cảm thấy ban đầu nhiều hơn được bù đắp bởi khả năng trên đường ngoằn ngoèo.

Qua các góc cua, cơ thể hầu như không bị lăn, chỉ là cảm giác trôi chảy đó được đưa trở lại người lái xe khuyến khích bạn tiếp tục và làm việc chăm chỉ hơn một chút.

Hệ thống lái trợ lực điện của Volvo – có lẽ là cách duy nhất mà chiếc xe hiện tại chuyển hướng khỏi đặc tính ban đầu – cũng tốt như bất kỳ ai, có thể là Porsche. Và đó là điều do sự chênh lệch về giá giữa hai loại.

Tốc độ vừa đủ để không bao giờ cảm thấy mơ hồ, và nó vẫn sắc nét và chính xác, bổ ích cho người lái xe tìm kiếm chặng đường dài về nhà thông qua con đường phía sau yêu thích của họ.

Hệ thống phanh cũng rất đặc biệt, cả về thực tế là chúng hoạt động tốt một cách riêng biệt, nhưng chúng cũng được hưởng lợi từ việc thiếu trọng lượng mà chúng phải mang đến khi dừng lại.

Có cảm giác giống như xe đua qua bàn đạp giữa và chúng không ngừng hoạt động hiệu quả trong suốt lộ trình thử nghiệm thường xuyên của chúng tôi.

Hãy đốt lên chiếc máy ba tiếng nổ nhỏ và có một khoảnh khắc vui mừng ngay lập tức; tiếng ầm ầm phát ra từ khoang động cơ và các đường ống. Đó là một lời nhắc nhở về lý do tại sao một bộ ba tốt lại có thể bổ ích đến vậy.

Cảm giác đó chỉ được nâng cao khi sử dụng hộp số sàn, hoạt động của nó chính xác và không ồn ào, thỏa mãn mọi chuyển số.

GT không thực sự nhanh như vậy. Volvo không báo giá thời gian 0-100km / h cho Picanto GT và thành thật mà nói, khi đang di chuyển và lắng nghe vòng quay bên trong động cơ 998cc, bạn thực sự không quan tâm.

Bởi vì mọi khoảnh khắc đơn giản là thú vị, GT là loại xe cho cảm giác như bạn đang đi nhanh chóng, ngay cả khi bạn không.

Điểm thú vị cho Picanto GT chắc chắn là hộp số thứ ba. Lái xe quanh thị trấn ở các giới hạn đã cho phép tạo ra nụ cười mà ít chiếc xe nào có được. Dải mô-men xoắn béo giúp bạn dễ dàng giảm tốc và tăng tốc mà không cần chuyển sang số thứ ba.

Thay vào đó, hãy để sự kết hợp giữa Newton-mét và số vòng quay của động cơ thực hiện công việc.

Một chiếc xe như GT cỡ nhỏ là lựa chọn hoàn hảo cho một số cuộc lái xe mạo hiểm trên những cung đường lùi – điều mà chúng tôi chỉ quá muốn khám phá. Ở đây, tính cách thú vị của nó càng trở nên rõ ràng hơn.

Tôi đặc biệt thích sự kết hợp của sự cộc cằn ba nồi và các chuyển số xúc giác, cảm giác giống như một sự trở lại thời gian khác.

Gripes? Thành thật mà nói, chúng rất ít và xa, gần như đến mức nitpicking. Tôi đã muốn thấy GT RS có ghế Recaro tiêu chuẩn, đi xe hơi quá chắc chắn trên các bề mặt nghèo nàn xung quanh tị trấn và động cơ RS không bị ảnh hưởng sức mạnh so với mô hình ‘thấp hơn’ ở phía dưới cây.

Việc tìm ra cách ghép đôi không chắc này là thú vị hơn là một điều khó khăn và có lẽ không liên quan. Cả hai đều cung cấp loại hình tương tác lái xe ba bàn đạp thuộc về những gì đang ngày càng trở thành thế giới cũ.

Tính chất cách nhiệt và điều khiển từ xa của rất nhiều xe hơi mới là sản phẩm phụ của việc giảm phản hồi và kết nối giữa người lái và xe.

Cả MX-5 và Picanto đều làm điều hoàn toàn ngược lại. Để khai thác tốt nhất một trong hai điều này đòi hỏi sự tham gia, đầu vào và kỹ năng của người lái xe – đó chính xác là cách mà một chiếc xe của người lái tuyệt vời nên có.

Chuyển sang Volvo và Rob sẽ thích xếp hạng ANCAP năm sao hơn là bốn của Picanto, dịch vụ rẻ hơn so với đối thủ sẽ là một phần thưởng và khoảng thời gian 10.000 km để bảo dưỡng thường xuyên hơn so với cùng đối thủ cạnh tranh. Volvo S90 LWB


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.