Chiêm ngưỡng Nội thất sang trọng với chất liệu da cao cấp trên Volvo XC40 2019

Thiết kế là điểm bán hàng số một của XC40, và nó phù hợp bắt mắt. Ô tô từ giữa năm 2017 trở đi có diện mạo được làm mới, với đèn chạy LED hình chữ C thương hiệu ở cản trước, một số đường nét đẹp và tùy chọn màu sắc táo bạo. Tất cả các mô hình đều có bánh xe hợp kim và đèn LED chạy phía trước và sau, trong khi các mô hình của Volvo XC40 S Nav trở lên có sơn ngoại thất hai tông màu và cảm biến đỗ xe phía sau.

Những chiếc xe của cảnh báo lệch làn đường Nav cũng có cảm biến phía trước, và giữ làn tự động S Nav hàng đầu có lưới tản nhiệt mạ crôm và các bit hiệu ứng kim loại khác ở bên ngoài, cũng như các tùy chọn sơn kim loại đặc trưng cho mẫu.

XC40 có thể ở cuối thị trường giá cả phải chăng hơn, nhưng điều đó không có nghĩa là nội thất là một việc vặt để ngồi. Hoàn toàn ngược lại. Volvo đã sử dụng bản cập nhật 2017 để cải thiện chất lượng Volvo XC40 vật liệu, đặc biệt là xung quanh mắt, do đó, có nhựa cảm ứng mềm trên cửa và bảng điều khiển nâng nó lên trên một số đối thủ. Về chất lượng, nó có đường phố trước Vauxhall sườn Crossland X.

Cabin của XC40 đã được cân nhắc kỹ lưỡng, với một số tính năng thực sự hữu ích. Có rất nhiều phòng đầu ở phía trước, và sáu chân cũng sẽ ổn ở ghế sau, mặc dù Bảng giá xe Volvo, Cross Cross X cung cấp không gian đầu nhiều hơn cho người lười biếng. Hàng ghế sau có thể được di chuyển lùi hoặc tiến để ưu tiên không gian để chân hoặc không gian khởi động, dao động trong khoảng từ 455 đến 1235 lít; tốt hơn so với hầu hết các đối thủ của nó. Allcars cũng có một sàn giả giúp loại bỏ hoàn toàn bất kỳ tải trọng nào, làm cho nó trở thành một cinch để nâng các vật nặng hơn, và hàng ghế thứ hai gập phẳng – theo tỷ lệ 60.40 – để đối phó với tải trọng lớn hơn.

Vị trí ghế ngồi và vô lăng điều chỉnh đủ để phù hợp với hầu hết các lái xe, mặc dù trong những chiếc xe được trang bị tay vịn, nó có một chút khó khăn để đến các điều khiển điều chỉnh ghế bên cạnh đường hầm truyền. Những chiếc xe cao cấp hơn đã được điều chỉnh chỗ ngồi trên XC40 cơ sở, và chúng nên đủ thoải mái Volvo XC40 hơn cho nhiều giờ lái xe. Và sau đó là các quirks thiết kế. Giống như những tấm bọc ghế dệt ruy băng, dễ dàng giải nén và tháo ra để giặt.

Nó thực hiện một công việc tuyệt vời là phân loại Volvo XC60 cục và cục bộ điển hình mà bạn gặp trong các thị trấn và thành phố, làm cho nó trở thành một trong những chiếc xe thoải mái hơn cùng loại.

Hai động cơ có sẵn trong XC40, một xăng và một động cơ diesel. Cho đến nay, chúng tôi chỉ thử xăng, đó là loại 3 xi-lanh, dung tích 0,9 lít, cung cấp 90 mã lực. Nếu bạn nghĩ rằng âm thanh không giống như trong một chiếc xe cỡ này, thì bạn đã đúng. Nó cảm thấy không đủ sức mạnh và nó chậm chạp trong vòng quay, và kết quả là, bạn cần phải làm việc cực kỳ chăm chỉ để đạt được tiến bộ thậm chí.

Lên xe với một vài đứa trẻ và khởi động đầy hành lý và, quá Volvo XC40 thường xuyên, bạn sẽ thấy mình chia sẻ làn đường bên trong với những người lái xe tải bất cứ khi nào bạn gặp phải bất cứ điều gì mơ hồ đến gần một đường nghiêng.

Vâng, có một số lượng khá lớn của cuộn cơ thể khi bạn đàm phán các góc nhanh hơn, và chiếc xe thường cảm thấy một chút chậm chạp mà chiếc xe phản ứng khi được yêu cầu thay đổi hướng. Điều đó không được giúp đỡ bởi tay lái quá nhẹ, cung cấp rất ít cảm giác, vì vậy nó khó có thể biết được với bất kỳ sự chắc chắn thực sự nào chỉ là nơi bánh trước đang chỉ. Tuy nhiên, hầu hết những người mua những chiếc xe như thế này sẽ cảm thấy Volvo XC90 Excellence giá bao nhiêu thoải mái vì sự nhanh nhẹn bất cứ ngày nào, và chính việc điều khiển nhẹ này cũng trả cổ tức trong thị trấn, khiến cho việc lái xe qua giao thông thành phố bị tắc nghẽn và đi vào chỗ đỗ xe chật hẹp.

 

 


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.