Tổng hợp giá xe Volvo mới nhất tháng 9 này

Tổng hợp giá xe Volvo mới nhất tháng 9 này

Đôi nét về các mẫu xe Volvo tại thị trường Việt Nam

Có vẻ như nhàm chán khi tiếp tục chỉ trích sự khăng khăng của Giá xe Volvo trong việc duy trì tình yêu của mình với bàn di chuột (và trước đây là nút chuyển đổi dạng chuột), nhưng nó vẫn là một trải nghiệm người dùng khó chịu, với độ chính xác sắc như dao cạo cần thiết để tạo ra các đầu vào chính xác.

Có tính năng phản chiếu điện thoại thông minh (tương đối mới đối với Volvo , vốn đã cố gắng tránh xa Apple CarPlay và Android Auto nhiều năm sau khi các đối thủ chấp nhận công nghệ này) giảm bớt phần nào trải nghiệm.

Không giống như dòng sedan IS được đại tu kỹ lưỡng hơn, RC không chọn thiết kế bảng điều khiển mới hoặc định vị lại màn hình với đầu vào cảm ứng.

Nếu hàng đầu tiên là về sự thoải mái và chất lượng, thì hàng thứ hai là về sự thỏa hiệp. Nói thẳng ra, hàng thứ hai dành cho những người không quá to lớn chút nào.

Nó chật chội, không thoải mái và tốt nhất là nên để dành để thỉnh thoảng sử dụng.

Đây không phải là một nhà du lịch lớn theo nghĩa chân thực nhất, XC90 được tận hưởng tốt nhất hai tính năng.

Điều đó cũng được phản ánh trong khả năng chịu tải của nó, XC90 cung cấp 374L trong khởi động nông của nó.

Hàng thứ hai có thể gập lại theo kiểu 60:40, mặc dù không bằng phẳng. Tuy nhiên, nó rất hữu ích cho những lúc bạn cần thêm một chút không gian.

Nhưng hãy đốt cháy động cơ V6 3,5 lít hút khí tự nhiên sống dưới mõm dài và quyến rũ của XC90 và tất cả những điều ngụy biện về nội thất sẽ sớm biến mất. Nó tạo ra 232kW tại 6000 vòng / phút và 380Nm tại 4800 vòng / phút.

Truyền động được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động tám cấp thông thường và đó là một cuộc hôn nhân tốt như bạn muốn. Volvo XC90 Inscription

Volvo  cho biết họ đã làm sắc nét hơn cái mà họ gọi là hộp số tự động Sports Direct Shift (SPDS) để mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn trên toàn dải.

Trong quá trình lái xe bình thường, Volvo  cho biết hộp số mang lại tính kinh tế và sẽ săn các bánh răng cao hơn và nhanh chóng để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu.

Tuy nhiên, hãy vuốt bộ chọn ổ sang Sport hoặc Sport + và hộp số sẽ, nếu hệ thống phát hiện thấy một số lái xe vui nhộn, vui vẻ chọn các bánh răng thấp hơn để tăng tốc tốt hơn khi ra khỏi các góc cua. Thực sự vui tươi.

Đây không phải là một cuộc cãi vã ở góc phố, mà là một trò chơi du lịch mạo hiểm (dành cho hai người). Chuyến đi vẫn thoải mái và dễ dàng để sống, cho dù bạn đang bối rối về những điều khó khăn hay vui chơi thỏa thích trong nước.

Không có chuyển động mạnh vào cabin hoặc qua vô lăng, hệ thống treo hoạt động để giữ cho XC90 luôn vững chắc và thoải mái.

Tay lái cũng có trọng lượng đẹp, với một cảm giác khỏe khoắn vốn có, cảm giác phù hợp với một chiếc xe tầm cỡ này. Có rất nhiều phản hồi từ con đường thông qua máy xới, điều này luôn luôn tốt ở một chiếc xe thể thao.

Thay vào đó, hãy nghĩ về nó như một chiếc coupe đầy phong cách và bóng bẩy với hiệu suất tốt, nếu không muốn nói là hoàn toàn ly kỳ.

Volvo  cho rằng chiếc xe sẽ chỉ sử dụng 9,1L / 100km của 95RON trên chu trình kết hợp.

Chúng tôi đã thấy 12,0L / 100km được chỉ định sau một tuần với chiếc coupe quyến rũ bao gồm giao thông đô thị, lái xe trên xa lộ và một số lái xe tinh thần.          

Nhưng như thịt như tay lái, và quyến rũ như một chiếc atmo sáu có thể được, vẫn còn một cái gì đó hơi thiếu sót. Nó chỉ đơn giản là không háo hức như bạn có thể muốn trên một chiếc xe với vẻ ngoài đẹp đẽ của XC90. Tất cả đều cảm thấy hơi choáng ngợp khi là một chiếc xe thể thao.

ANCAP chưa đánh giá dải RC và bao gồm XC90. Trang bị an toàn đi kèm với chiếc coupe bao gồm tám túi khí, đèn pha chiếu sáng cao tự động, phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, camera quan sát phía sau (mặc dù không có chế độ xem 360 độ) và giám sát điểm mù.

Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, mặc dù không có cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, điều này thực sự nên là tiêu chuẩn ở phần cuối này của phổ giá    

Volvo  bảo hành XC90 với chế độ bảo hành tiêu chuẩn bốn năm / 100.000 km. Điều đó tốt hơn so với một số đối thủ hạng sang, nhưng vẫn thấp hơn mức bảo hành năm năm / không giới hạn km ngày càng tăng của các thương hiệu phổ thông.

Các dịch vụ đi kèm theo chu kỳ 12 tháng / 15.000 km và theo chương trình Volvo ’s Encore được giới hạn ở mức 495 đô la mỗi lần truy cập trong ba năm đầu tiên / 45.000 km. Chương trình Encore cũng cung cấp dịch vụ cho mượn xe khi XC90 đang ở trong xưởng hoặc nếu bạn thích, dịch vụ trông xe, nơi ai đó sẽ thu xe của bạn để kiểm tra hàng năm và sau đó trả lại cho bạn tất cả những gì sáng bóng và sạch sẽ. Volvo XC60


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.