Các chế độ lái xe đa dạng và hữu ích trên Volvo XC40 2019

Động cơ diesel rẻ hơn, dCi 2.0 lít đã được phát triển và cải tiến trong nhiều năm qua trong nhiều vỏ bọc khác nhau, chính thức có khả năng hơn 70mpg với sự pha trộn cẩn thận, Volvo XC40 kế hoạch lái xe. Hầu hết các tùy chọn đều khá buồn tẻ và không nên thêm bất cứ thứ gì vào XC90.

Trong thực tế, điểm kinh tế nhiên liệu thực tế của nó phụ thuộc vào mô hình sử dụng của nó. Rất nhiều lần khởi động lạnh, các chuyến đi ngắn và giao thông sẽ thấy dặm Volvo XC40 cho mỗi gallon trong 40 thấp, nhưng rất nhiều con đường nhanh hơn sẽ không giúp đỡ, hoặc, như động cơ đơn giản là phải làm việc quá vất vả. Vùng thoải mái của nó là 30-60mph, trong đó ở một hành trình nhẹ nhàng, nó có thể ghi lại hiệu quả ngoạn mục.

Tất cả các mô hình sẽ thu hút cùng một hóa đơn thuế đường bộ hàng năm £ 320 sau năm đầu tiên, theo thay đổi cấu trúc thuế tháng 4 năm 2017. Các petrols và động cơ diesel nên tiết kiệm nhiên liệu sang một bên, chi phí tương đương để duy trì, nhưng những chiếc xe có bánh xe 19 inch sẽ đắt hơn cho lốp xe.

Trong khi Volvo XC90 Excellence rẻ nhất đắt hơn Tính năng an toàn tương đương, các mẫu tốt hơn thực sự rẻ hơn. Tính năng an toàn có nội thất đẹp hơn và XC90 bị bỏ lại phía sau bởi những người như Volkswagen Tiguan về mặt đó, nhưng Volvo có giá rất tốt cho số lượng công nghệ mà nó cung cấp. Một số chiếc xe đắt tiền hơn nhiều có thể thậm chí phù hợp với mảng thiết bị liên lạc và an toàn của nó, chứ đừng nói đến việc đánh bại nó.

Mua một chiếc xe mới là một chuyện, sở hữu nó là một chuyện hoàn toàn khác. Và không còn nghi ngờ gì nữa, việc hợp tác giữa Lexus và Volvo so với chiếc SUV của họ đã thành công. Thành công hơn, chắc chắn, đối với Lexus vì Tính năng an toàn vẫn cai trị chiếc SUV, nhưng Volvo XC40 ngồi ngay ngắn trong phạm vi của Volvo phía trên XC60.

Vì vậy, những gì nó muốn lái xe xung quanh trong Volvo hơn là Lexus? Bạn sẽ nghĩ rằng bạn đã chọn sai? Trước hết, có những điểm tương đồng rõ ràng, đó không phải là một điều xấu. Tuy nhiên, những thay đổi bên ngoài đối với Volvo, chẳng hạn như mặt trước và màu đen và chrome, hoạt động tốt và làm khác biệt nó.

Nó trông có vẻ tốt hoặc thực sự bên cạnh một Volvo XC60 dCi 110 Loa Harman Kardon Nav EDC, như mô hình của chính nó, không phải là một mối quan hệ kém. Sơn kim loại Red Flame (tùy chọn của nó) thêm một sự khởi sắc tốt đẹp.

Phạm vi bắt đầu ở mức 19.145 bảng, sau đó là một bước nhảy đáng giá 1700 bảng cho R Design Nav, thêm 900 bảng để nâng cấp lên Loa Harman Kardon Nav và sau đó là 1200 bảng và 3200 bảng để chuyển sang Chữ ký Nav và Chữ ký S Nav. Chữ ký S Nav rẻ nhất là £ 24,345.

Bạn có thể có được các mô hình Volvo XC40 với hệ dẫn động bốn bánh, nhưng phiên bản này là hệ dẫn động cầu trước và được trang bị động cơ diesel dCi 2.0 lít 108 mã lực, liên kết với hộp số tự động ly hợp kép sáu cấp. Động cơ dường như hoạt động tốt, kéo ổn định từ vòng quay thấp và giữ cho nó đi khi vòng quay tăng. Vấn đề dường như là với việc truyền tải, và cách nó hoạt động để thử và tiết kiệm nhiên liệu.

Ví dụ này đang làm những gì có thể để giảm lượng khí thải và mức tiêu thụ nhiên liệu và có các hợp kim 17in được trang bị – bạn có thể có 17in hoặc 19in như một sự lựa chọn miễn phí. Với những bánh xe nhỏ hơn được trang bị, chúng ta nên nhìn vào một 74.3mpg ấn tượng mạnh mẽ với 99g / km. Điều này là Volvo rất lớn khi nó liên kết với một chiếc SUV cỡ lớn.

Nhưng hộp số và trình điều khiển có thể có những ý tưởng hơi khác nhau về việc khi nào nên thay đổi lên hoặc xuống để tận dụng tốt nhất từ ​​động cơ và giảm lượng khí thải. Thay đổi là trơn tru, nhưng hộp số dường như được tập trung vào việc quay động cơ thay vì lấy nhiên liệu là ưu tiên chính của nó.


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Volvo Car Việt Nam | Volvo Hà Nội (Volvo Long Biên) | Allright reserved.
097.669.6688