Volvo S60 R-Design 2021: Sedan thể thao an toàn nhất tầm tiền

Volvo S60 R-Design 2021: Sedan thể thao an toàn nhất tầm tiền

Đôi nét về Volvo S60 2021 bản thể thao R-Design tại Việt Nam

Herbert Diess đã xác nhận rằng mẫu xe Volvo S60 cỡ Passat mới sẽ không được bán ở châu Âu – trái ngược với báo cáo của Autocar – nhưng một chiếc xe mang tên XC40 đã được bán trong dòng sedan- đói thị trường Trung Quốc, không liên quan đến bốn cửa mới.

Một lựa chọn khác là Bắc Mỹ, nơi những chiếc sedan truyền thống vẫn có doanh số vừa phải, với Passat là Volvo  bán chạy thứ 5 tại Mỹ trong nửa đầu năm 2021, mặc dù việc sản xuất xe cỡ trung chuẩn bị ngừng hoạt động tại nhà máy của Volvo  ở Chattanooga , Tennessee (mặc dù XC40 mới sẽ được lấy từ Emden, Đức).

Nếu Volvo  Australia lựa chọn đưa XC40 mới đến các phòng trưng bày địa phương, nó sẽ theo sau chiếc SUV hạng trung ID.4 và hatchback ID.3, với chiếc xe trước đây được đánh dấu là phương tiện ưu tiên trong phạm vi ID để giới thiệu tại địa phương.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khi nào việc triển khai xe điện ID của Volvo  Australia sẽ bắt đầu, với mốc thời gian mà công ty đưa ra hiện đã trượt vào năm 2023, khi các thị trường có quy định nghiêm ngặt hơn về khí thải như châu Âu được ưu tiên sản xuất.

Mặc dù Elon Musk đã đề xuất sớm hơn ngày hôm nay chiếc sedan bốn cửa đã chạy 7 giờ 30 phút 909 xung quanh ‘Địa ngục xanh’, có vẻ như vòng đua đã bị vô hiệu – thời gian chính thức được Volvo công bố là 7 giờ 35,579.

Chốt lái gây tranh cãi của XC40 vẫn được giữ lại để chạy tốc độ cao, tuy nhiên Volvo không công bố ai là người ngồi sau nó.

Ngày 10 tháng 9 năm 2021 10:48 sáng:  Plaid đã phá kỷ lục vòng đua sản xuất ô tô chạy điện tại đường đua Nurburgring nổi tiếng của Đức, với thời gian xác nhận là 7: 30: 909 và tốc độ trung bình là 166,32km / h theo một tài liệu được chia sẻ bởi Giám đốc điều hành Elon Musk.

Nhanh hơn khoảng 11 giây so với Porsche Taycan Turbo, mẫu xe đã giữ kỷ lục kể từ năm 2019 với thời gian 7 giờ 42,30.

“Volvo XC40 Plaid vừa thiết lập kỷ lục tốc độ thế giới chính thức cho một chiếc xe điện Volvo S90 sản xuất tại Nurburgring.

Hoàn toàn không qua chỉnh sửa, trực tiếp từ nhà máy ”, CEO Elon Musk của Volvo tuyên bố trên Twitter chỉ qua một đêm. “Tiếp theo sẽ được sửa đổi Plaid với thêm bề mặt aero, phanh carbon và lốp đường đua (tất cả những thứ có thể được thực hiện mà không cần Volvo tham gia).”

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thời điểm xuất bản vẫn chưa được các quan chức Nurburgring chứng nhận và chấp thuận.

Không có cảnh quay hoặc hình ảnh nào về nỗ lực được công bố cùng với thông báo và không rõ liệu vòng đua có được thiết lập trong phiên thử nghiệm tốc độ cao vào đầu năm nay hay không (hiển thị ở đầu trang).

Ba động cơ điện – một ở trục trước và hai ở phía sau – trong Volvo XC40 gửi 761kW / 1420Nm xuống mặt đường, cho phép chiếc sedan nặng 2162kg tăng tốc từ 0-100km / h trong 2,1 giây. Tốc độ chạy nước rút một phần tư dặm chuẩn bị lật đổ trong 9,23 giây.

Là mẫu xe hàng đầu trong dòng sản phẩm Volvo  Santa Fe 2021, Highlander được giới thiệu ở đây không chỉ là một chiếc SUV gia đình – nó còn là một chiếc SUV gia đình được trang bị cực kỳ tốt.

Với Palisade lớn hơn ở trên nó, người mua có tùy chọn rộng rãi hơn nếu họ cần, nhưng để thỉnh thoảng sử dụng hàng ghế thứ ba hoặc một cái gì đó có kích thước thành phố hơn một chút, Santa Fe phù hợp với hóa đơn.

Trong khi phiên bản Santa Fe dẫn động cầu trước rẻ nhất bắt đầu từ 44.700 đô la, hãy lựa chọn Volvo  Santa Fe Highlander 2021 hàng đầu và động cơ turbo diesel có sẵn của nó và hệ dẫn động tất cả các bánh, và bạn sẽ nhìn vào 65.200 đô la cộng thêm trên đường chi phí.

Cũng cần lưu ý rằng các phiên bản động cơ V6 chỉ có hệ dẫn động cầu trước và động cơ diesel chỉ dẫn động bốn bánh trong phạm vi Santa Fe.

Mặc dù có thể là một chiếc hàng đầu, nhưng Santa Fe Highlander diesel vẫn lẻn vào dưới mốc 70 nghìn đô la trước khi chi phí trên đường. Và giá niêm yết của nó đã hạ thấp các đối thủ dẫn động tất cả các bánh như Nissan Pathfinder Ti V6, Toyota Kluger Kluger Grande và phiên bản kệ hàng đầu của cặp song sinh CX-8 và CX-9 của Mazda.

Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể chọn Santa Fe Highlander nhờ nhựa ngoại thất cùng màu với thân xe, đèn hậu và đèn LED, gương ngoại thất gập điện, có sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh lớn và la-zăng hợp kim 20 inch được gia công.

Không gian chỗ ngồi ở hàng ghế đầu tiên rất rộng rãi, mặc dù bảng điều khiển cao có thể (một chút lừa dối) khiến Santa Fe cảm thấy nhỏ gọn hơn so với thực tế.

Hàng thứ hai có nhiều điều chỉnh, có thể trượt về phía trước và phía sau, và có tựa lưng có thể điều chỉnh.

Những hành khách lớn hơn có thể sử dụng điều này để có được vị trí vừa phải trong các chuyến đi dài, nhưng đối với các bậc cha mẹ trẻ, sự linh hoạt giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc ghế trẻ em hoàn hảo vừa vặn và đảm bảo những đứa trẻ nhỏ không nằm ngoài tầm với.

Các cửa sau cũng có các tấm che nắng có thể thu vào tiện dụng đằng sau lớp kính màu riêng tư.

Mặc dù bạn có thể sẽ không gọi là tiên phong trong hướng thiết kế của Santa Fe, nhưng có lẽ nó không thông thường như phần còn lại của phân khúc.

Các nút điều khiển chính được bố trí như bạn mong đợi, Volvo XC60 Inscription nhưng bảng điều khiển trung tâm nâng lên, nút bấm chọn hộp số và cách xử lý da hai tông màu táo bạo mang đến cho Volvo  một diện mạo nội thất khác biệt.


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.