Những nâng cấp đặc biệt và giá Volvo XC90 Excellence mới có

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã trưng bày một chuyến đi có kiểm soát và dẻo dai trên những con đường khắc nghiệt, xung quanh các tòa soạn của chúng tôi ở Ann Arbor, Michigan. Nâng cấp lên một trong các tùy chọn bánh xe 20 inch của XC40 làm xói mòn một số sự thoải mái đó, nhưng những người đủ may mắn sống bên ngoài Vành đai Giá Volvo XC90 Excellence vẫn sẽ thấy chuyến đi bình tĩnh và dễ chịu. Mẫu R-Design thể thao đi kèm với hệ thống treo cứng hơn một chút để tăng cường sự nhanh nhẹn; một hệ thống treo có thể điều chỉnh là tùy chọn.

Những chiếc xe chúng tôi đã thử lúc tắt là D4 và T5, cả hai đều có hộp số tự động và AWD. Về số lượng, hiệu suất là cạnh tranh, vì trọng lượng Volvo XC90 đã được kiểm tra ở mức khoảng 1.700kg cho những chiếc xe AWD này. Động cơ diesel đạt tốc độ 62mph trong vòng tám giây, xăng trong 6,5 giây. Có một cú đá mid-rev tiện dụng mà Vượt lên không quá nặng nề với độ trễ.

Nó làm bạn ngạc nhiên, mặc dù Volvo XC60. Một khi nó vượt qua giai đoạn chuyển động biên độ dài đó, nó không mất thêm kỷ luật nào nữa. Nó đạt được các góc cuộn và ngáp với một ân sủng được hiệu chỉnh và tiến bộ. Hệ thống AWD là một thuốc giải độc tốt cho người chưa đủ tuổi. Vì vậy, nó có thể hối hả đi xuống một bộ xoắn hoàn toàn đáng kính trọng. Một tay lái nhỏ và tỷ lệ hợp lý nhanh chóng làm cho nó cảm thấy nhẹ nhàng và nhanh nhẹn đáng kinh ngạc trong các nút giao thông thành phố, nhưng nó dừng lại một cách đáng thương trong sự bay bổng vô nghĩa ở tốc độ.

Nếu bạn đã từng tham gia bất kỳ chiếc Volvo XC90 lớn nào gần đây, chất lượng của những động cơ này sẽ không có gì đáng ngạc nhiên. Động cơ diesel là yên tĩnh cho loại của nó nhưng nó mang một cạnh khắc nghiệt không bao giờ biến mất. Không cực kỳ dễ chịu. Cũng không phải là xăng: nó bay ở tốc độ vòng quay thấp, sau đó phát ra một hubbub buồn tẻ và hơi bị chọc ghẹo khi bạn làm việc cao hơn vào vòng quay.

Mặc dù vậy, hãy tưởng tượng bất cứ điều gì trong số này chính xác là một thùng cười. Tay lái đã được gây mê mạnh mẽ và bạn đã giành được nhiều tương tác giữa đường tiết lưu và đường cua. Nhưng vấn đề là, nếu bạn muốn loại niềm vui căng thẳng đó, một chiếc SUV Giá xe Volvo XC40 là nơi sai lầm để tìm thấy nó. Bạn muốn một chiếc xe có trọng tâm thấp hơn. Một điền trang. XC40 thay vào đó có khung gầm gọn gàng và thư giãn, chính xác là những gì một chiếc SUV nên. Nó rất thoải mái khi ở trong và thoải mái với chính nó.

Ngoài ra, hộp số tám tốc độ có thể hơi thiếu quyết đoán và khi có sự lựa chọn, nó thường đi kèm với một cú giật. Tôi thấy mình sử dụng bộ chuyển mái chèo. Điều đó có nghĩa là tôi có thể giữ động cơ trong phạm vi vòng / phút có thể chấp nhận được nhất của nó, cũng như đảm bảo việc truyền tải không bị dịch chuyển khi tải.

Thoải mái âm thanh cũng được chăm sóc tốt, quá. Có tiếng ồn gió nhỏ hoặc vợt từ lốp xe Volvo XC90. Nó là một tàu tuần dương hòa bình. Bạn có thể nhận được Drive Pilot tùy chọn của Volvo, đó là hành trình radar và theo làn đường. Nó đã thắng được lái xe và bạn sẽ là một kẻ ngốc hoàn toàn tự mình ra ngoài. Nhưng nếu bạn cho phép bản thân nắm tay, nó có thể giúp giảm bớt mệt mỏi trong chuyến đi dài.

Dựa vào cách hệ thống truyền lực hầu như không cạnh tranh cho tham vọng cao cấp của xe hơi, sẽ là một điều khá kỳ công nếu phần còn lại của động lực xoay sở để tạo nên chỗ đứng bị mất. Nhưng họ làm.

Ngoài đường cao tốc và cách xa mọi con đường, Bảng giá xe Volvo không phải là Land Rover hay Jeep, nhưng nó có một biện pháp hữu ích về thông minh bề mặt xấu. Các lốp xe được chau chuốt. Cách tiếp cận và góc khởi hành không tốt, có khoảng 21cm giải phóng mặt bằng và bạn có thể chuyển sang hiệu chuẩn off-road cho hệ thống truyền động và ESP.

 

 


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.