Volvo V90 Cross Country 2021 cùng với sự hấp dẫn của động cơ

Volvo đã sử dụng công nghệ Power Pulse có tên hấp dẫn trên động cơ D5 của V90. Điều này sử dụng khí nén để giúp bộ tăng áp hoạt động nhanh hơn và kết quả là khả năng tăng tốc khẩn cấp tuyệt vời từ số vòng quay thấp, nhờ hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Volvo V90 Cross Country 2021

Với mô-men xoắn giảm thấp hơn D5, động cơ diesel V90 D4 cấp nhập cảnh đòi hỏi đầu vào ga nhiều hơn đáng kể để bắt kịp tốc độ. Tuy nhiên, việc phân phối công suất tuyến tính của D5 đã được giữ lại và động cơ này đủ mạnh cho hầu hết các tình huống, nếu không muốn nói là hoàn toàn phù hợp với E220d Estate tương đương.

Nếu bạn thích sử dụng động cơ xăng, có một động cơ T4 187bhp rẻ hơn một chút so với D4 nhưng khó được đề xuất hơn nhiều. Nó không có nhiều sức mạnh từ số vòng quay thấp, và mặc dù tinh tế hơn D4, nhưng nó khá thô đối với động cơ xăng. 247bhp T5 thực sự là một đặt cược tốt hơn; mặc dù tốn thêm một chút chi phí để mua, nhưng nó hiệu quả hơn một chút và mượt mà hơn trong khi cảm thấy mạnh mẽ. Volvo V90 Cross Country 2021

Nếu bạn muốn hiệu suất cao hơn nữa, hãy có T6. Điều này bổ sung thêm một bộ siêu nạp để tăng công suất lên 305bhp, mặc dù không mong đợi nó biến V90 thành đối thủ của Audi S6 Avant. Nó chắc chắn cảm thấy mạnh mẽ, nhưng không đủ để biện minh cho chi phí bổ sung khi mua hoặc khi bạn đi thăm máy bơm. Volvo XC90 Excellence 2021

Ngoài ra, bạn có thể chọn động cơ T8 Twin Engine. Điều này không dồn một động cơ xăng tăng áp khác vào khởi động như tên gọi của nó; thay vào đó, bạn nhận được một bộ pin và một động cơ điện cung cấp năng lượng cho bánh sau. Điều này cho phép bạn chạy lên đến 28 dặm trên điện độc lập nếu bạn sạc pin lên, mang lại việc giảm lượng khí thải CO2. Tuy nhiên, chỉ cần nhớ rằng bạn chạy càng nhanh, pin càng nhanh hết. Volvo V90 Cross Country 2021

Trên một đi làm điển hình với một số dặm đường cao tốc, phạm vi điện-duy nhất của nó có thể giảm xuống còn khoảng 20 dặm hoặc thậm chí ít hơn. Tuy nhiên, lợi thế khác của năng lượng pin là hiệu suất bổ sung; T8 chạy nước rút từ 0-62mph chỉ trong hơn năm giây. Trong khi đó, bản nâng cấp phần mềm Polestar Performance có sẵn cho các động cơ khác nhau trong phạm vi, nhưng bạn sẽ khó nhận thấy bất kỳ sự khác biệt thực sự nào, vì vậy chúng tôi sẽ không bận tâm. Volvo XC60 2021

V90, trong tất cả các vỏ bọc của nó, nói chung là một chiếc tàu tuần dương yên bình, mặc dù không đến mức có thể sánh ngang với BMW 520d Touring êm ái. Tiếng ồn động cơ trong động cơ diesel là phiền toái lớn nhất; lúc nhàn rỗi, có một tiếng ầm ầm nhẹ có vẻ không phù hợp với một toa xe cao cấp, nhưng điều này biến mất dần thành tiếng rung nền hợp lý khi di chuyển.

Động cơ xăng T4 là một cảm ứng thô, nhưng T5 và T6 là im lặng trừ khi bạn thực sự ném chúng. Ở tốc độ, chỉ có tiếng ồn của gió từ những chiếc gương cửa lớn đó là xâm nhập vì tiếng ồn trên đường được giữ ở mức tối ưu. T8 hầu như không gây tiếng ồn khi chạy bằng điện, trong khi động cơ xăng của xe tinh tế hơn nhiều so với động cơ diesel. Volvo XC40 2021

Hộp số tự động tám cấp được trang bị cho tất cả các phiên bản thay đổi trơn tru, mặc dù không hoàn toàn phù hợp với các chuyển số liền mạch của 5 Series. Nó cũng có thể hòa sắc khi bạn yêu cầu tăng tốc đột ngột, cản trở tiến trình của bạn, một đặc điểm đáng buồn là không bị loại bỏ bởi nâng cấp Polestar Performance. T8 ít nhất thực hiện xáo trộn giữa các nguồn điện mà không làm phiền bạn quá nhiều. Bạn không thực sự nhận thấy động cơ khởi động và hiếm khi bạn nhận thấy xe chuyển từ điện sang công suất động cơ và quay trở lại. Volvo V90 Cross Country 2021

Sự thoải mái khi lái xe là yếu tố quan trọng trong các khu gia đình, và đây là một lĩnh vực khác mà V90 gây ấn tượng, nếu bạn đánh dấu vào ô cho các bộ giảm chấn thích ứng tùy chọn bao gồm hệ thống treo khí nén ở phía sau. Nó giúp V90 lướt dọc theo đường cao tốc với một lực nổi thư giãn và lướt trên hầu hết các bề mặt ở tốc độ thành phố theo một cách điềm đạm.

Chỉ có những đường gờ đặc biệt hung ác mới gửi tiếng ồn qua thân xe, điều mà E-Class cũng có xu hướng mắc phải, nhưng với 5 Series thì ít hơn. Nếu không có bộ giảm chấn thích ứng, V90 gây ra quá nhiều khiếm khuyết trên đường cho người ngồi trong xe.


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.