Đánh giá chi tiết mẫu xe Volvo S60 2022 phiên bản thể thao R-Design đang có mặt tại Việt Nam

Đánh giá chi tiết mẫu xe Volvo S60 2022 phiên bản thể thao R-Design đang có mặt tại Việt Nam

Chi tiết mẫu xe Volvo S60 tại thị trường Việt Nam: Volvo S60

Sự xuất sắc về thiết kế tiếp tục ở phía sau, nơi người ngồi ở hàng ghế sau có quyền truy cập vào hệ thống điều khiển khí hậu cảm ứng, trang nhã cùng với ghế được nâng đỡ tốt, mặc dù không gian phía sau vẫn đủ nếu không muốn nói là xa hoa, và nó mất điểm cho một cửa sổ trời không ‘ t mở rộng ra ngoài tựa đầu phía trước.

Hiện tại có sẵn trong một dòng trang bị với lựa chọn động cơ xăng hoặc diesel, S90 chia sẻ các yếu tố cơ bản về khung gầm và động cơ với XC90 SUV.

Đi bộ vào đại lý ngay hôm nay và bạn sẽ tìm thấy S90 ở dạng động cơ diesel D5 hoặc xăng T6 và dạng Dòng chữ thông số trung bình, cả hai đều dẫn động cả bốn bánh thông qua hộp số tự động tám cấp. Các mẫu Momentum dẫn động bánh trước D4 và dẫn động cầu trước T5 rẻ hơn sẽ đến gần Giáng sinh hơn với giá từ 79,900 USD.

Hành động mở đầu hiện tại là một động cơ diesel tăng áp 2.0 lít, bốn xi-lanh D5 trị giá 96,900 USD, cung cấp công suất 174kW và 480Nm, đủ để tăng tốc lên 100km / h trong 7,3 giây trong khi sử dụng nhiên liệu 5,1L / 100km.

Những con số không nói lên điều gì đó là Volvo đầu tiên sử dụng hệ thống “PowerPulse” khéo léo được thiết kế để giảm thiểu độ trễ của turbo, lưu trữ khí nén trong bình bên cạnh động cơ để gửi một luồng khí vào bộ tăng áp để làm mát nó. tăng nhanh hơn khí thải có thể.

Mặc dù Volvo không thể định lượng bằng số lượng cải tiến do hệ thống PowerPulse của mình mang lại, nhưng ấn tượng sâu sắc là động cơ turbo diesel này cung cấp phản ứng khẩn cấp hợp lý cùng với khả năng tăng tốc phù hợp cho một chiếc xe cùng loại.

Nó cũng khá yên tĩnh (trừ khi bạn đang tăng ga hết cỡ) và hộp số tự động tám cấp hoạt động tốt trong việc giữ cho nó luôn sôi động.

Trả 98,900 đô la và bạn sẽ có quyền sử dụng S90 T6 mạnh mẽ hơn với động cơ xăng tăng áp 2.0 lít sản sinh công suất cực đại 235kW và 400Nm, tương ứng với mức tối đa 7,3L / 100km và thời gian hợp lý là 5,8 giây 0-100km / h.

Đôi nét về chiếc Volvo XC60 B6 sắp ra mắt tại Việt Nam: Volvo XC60 B6

Phản ứng nhanh hơn ngay lập tức so với người anh em động cơ diesel của nó, T6 cũng cảm thấy nhanh nhẹn hơn trên đường, với ít quán tính hơn D5.

Tăng tốc một cách thoải mái đến tốc độ cao tốc với tiếng ợ hơi tắt tiếng từ ống xả khi chuyển số hết ga, T6 yên lặng chạy về số cao nhất trên con đường rộng mở.

Volvo hỗ trợ cả hai động cơ với bảo hành ba năm, không giới hạn km và chương trình bảo hành giá giới hạn “SmartCare” cung cấp bảo hiểm từ $ 2095 trong ba năm 45.000 km đến $ 6925 trong năm năm 75.000 km.

Trang trí Inscription được thử nghiệm tại đây được xây dựng dựa trên bộ tiêu chuẩn mạnh mẽ của các mẫu S90 cấp nhập cảnh – điều hòa khí hậu bốn vùng, bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn và khởi động bằng điện – với da Nappa cao cấp, trang trí bằng gỗ óc chó, chìa khóa thông minh và bánh xe 19 inch.

Các tùy chọn bao gồm dàn âm thanh Bowers và Wilkins 18 loa với giá 4500 đô la, bọc da bảng điều khiển trị giá 2500 đô la, sơn kim loại trị giá 1900 đô la và hơn thế nữa, bao gồm gói Tech 3000 đô la mang đến đài kỹ thuật số, camera 360 độ, Apple CarPlay và màn hình hiển thị head-up.

Tất cả các mẫu S90 đều có bộ hỗ trợ lái xe chủ động đầy đủ của thương hiệu được xây dựng dựa trên các tính năng cơ bản như kiểm soát hành trình chủ động, giám sát điểm mù và các tính năng tự đỗ xe bằng cách bổ sung ba yếu tố mới.

Những người tham gia giao thông nông thôn có thể được hưởng lợi từ tính năng phát hiện động vật lớn mới có khả năng phát hiện gia súc, lạc đà hoặc nai sừng tấm và phanh gấp để tránh va chạm.

Mặc dù nó có thể đón những chiếc chân chống về nhà đáng kinh ngạc từ quán rượu, nhưng hệ thống này không được hiệu chỉnh để hoạt động với các loài động vật địa phương độc đáo như chuột túi và Volvo đang tiến hành sửa chữa.

Hệ thống đó tham gia vào một hệ thống giảm thiểu chạy lệch đường mới – về cơ bản là hỗ trợ giữ làn đường chủ động để giúp ngăn những người lái xe thiếu chú ý chạy khỏi đường, phát ra tiếng kêu và giúp điều khiển xe trở lại an toàn khi có yêu cầu.

Nhưng phần đầu xe là một phần mở rộng cho hệ thống Hỗ trợ thí điểm bán tự động của Volvo cho phép nó hoạt động ở tốc độ lên đến 130km / h, cao hơn so với 50km / h của các phiên bản trước đó.

Thương hiệu mô tả một cách thích hợp hệ thống IntelliSafe mới nhất của mình là bán tự động, thay vì tiếp thị bộ công cụ hỗ trợ lái xe là tự lái.

Ấn tượng trong điều kiện hoàn hảo – đường nhiều làn được chiếu sáng tốt với vạch kẻ làn rõ ràng và các xe khác đóng vai trò là điểm tham chiếu – hệ thống cho phép bạn rời tay khỏi vô lăng trong khoảng 20 giây mỗi lần, an toàn trong làn đường của nó khi bận rộn xa lộ như Xa lộ Tullamarine của Melbourne.

Hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và tắt nếu bạn rảnh tay quá lâu, yêu cầu người lái lấy lại quyền kiểm soát ngay lập tức.

Mercedes thực hiện một cách tiếp cận khác trong E-Class mới, có các điều khoản khẩn cấp để dừng xe một cách an toàn và áp dụng đèn báo nguy hiểm nếu người lái xe không phản ứng – chắc chắn là một hệ thống an toàn hơn trong trường hợp khẩn cấp y tế.

Hệ thống của Volvo kém thuyết phục hơn trên các tuyến đường ngoại ô hoặc đường quê. Mặc dù nó sẽ vào đúng một số góc cua, nhưng nhiều khúc cua quá khó đối với bộ an toàn, có thể khiến chiếc xe ở bên trái đường.

Nó giống như ở nhà trong việc dừng xe bắt đầu, tăng tốc, phanh và đánh lái thành thạo khi đường bị tắc.

Điều này cho thấy sẽ còn lâu nữa những chiếc xe hơi hoàn toàn tự động mới sẵn sàng đáp ứng hoàn toàn nhu cầu vận tải của chúng ta.

Volvo đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu xe tự lái và mẫu xe đầu bảng với công nghệ hiện đại này là mẫu xe tiên tiến nhất của hãng. Nhưng ngay cả S90 cũng còn lâu mới được coi là một chiếc xe tự lái.

Hãy kiểm soát sau tay lái và bạn sẽ thấy rằng S90 mang đến trải nghiệm xe hơi sang trọng cổ điển. Đó là một cỗ máy khá lớn, mang lại cảm giác thoải mái khi chạy trên đường, cung cấp nhiều lựa chọn từ bánh xe 20 inch (tùy chọn, $ 2850) và cao su Pirelli P-Zero.

Hệ thống lái của Volvo không sắc nét như loại tốt nhất trong phân khúc và nó không hoàn toàn có khả năng kiểm soát thân xe căng như các mẫu xe thể thao hơn do Jaguar và BMW cung cấp.

Nhưng nó mang lại một chuyến đi thoải mái – đặc biệt là khi được trang bị hệ thống treo khí nén phía sau – và tiếng ồn đường tối thiểu. Volvo XC40 2022


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by VOLVO VIETNAM – Đại lý phân phối xe Volvo chính hoãng toàn quốc của Volvo Việt Nam! Allright reserved.
096.585.8886