Cùng đánh giá chi tiết mẫu xe Volvo XC60 R-Design 2021 tại thị trường Việt Nam

Cùng đánh giá chi tiết mẫu xe Volvo XC60 R-Design 2021 tại thị trường Việt Nam

Chi tiết mẫu xe Volvo XC60 2021 tại thị trường Việt Nam: Volvo XC60

DSG bảy tốc độ hoạt động không mệt mỏi và liền mạch. Được để lại cho các thiết bị của riêng nó ở các chế độ lái Comfort hoặc Normal (còn có Eco, Sport và Individual), các hàng truyền qua bảy bánh răng có sẵn của nó một cách trực quan và yên tĩnh.

‘Không có dấu hiệu của sự chậm trễ, không do dự từ bế tắc. Đơn giản, XC60 di chuyển ra đi mà hầu như không để lại một chút gợn nào sau khi thức dậy.

XC60 162TSI R-Line được trang bị hệ thống lái tiến bộ theo tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là nó có cảm giác tự nhiên và có trọng lượng độc đáo ở tốc độ lái xe bình thường, nhưng nhẹ hơn khi di chuyển trong và xung quanh các khu vực cấm hoặc đỗ xe chặt chẽ hơn. Chắc chắn, tay lái cảm thấy nhẹ nhàng và nhạy trong khi đỗ xe.

Volvo  tuyên bố XC60 162TSI R-Line sẽ chỉ uống 8,5L cho mỗi 100km 95RON không chì cao cấp. Tuần của chúng tôi với chiếc xe đã thấy một chỉ số 8,8L / 100km, một sự trở lại tốt. Ngay cả sau vài ngày lái xe thuần túy trong đô thị, mức tiêu thụ nhiên liệu tổng thể đã giảm xuống còn 9,4L / 100km.

ANCAP đã trao cho XC60 thế hệ này điểm an toàn năm sao vào năm 2016; xếp hạng sẽ được tiếp tục cho lần lặp lại năm 2021 được sửa đổi và cải tiến này.

VW bao phủ dòng xe XC60 với chế độ bảo hành năm năm / không giới hạn km tiêu chuẩn hiện nay, trong khi khoảng thời gian dịch vụ là 12 tháng hoặc 15.000 km một lần, tùy điều kiện nào đến trước. Các gói dịch vụ có thể được trả trước tại thời điểm mua và yêu cầu 1200 đô la trong ba năm hoặc 2400 đô la trong năm năm / 75.000 km.

Là chiến trường xe gia đình mới, phân khúc SUV hạng trung mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền. Dòng xe Volvo  XC60 đã góp mặt trong phân khúc và chơi tốt, phục vụ những người có sở thích thiết kế châu Âu và kỹ thuật của Đức.

Dòng sản phẩm Volvo  XC60 sửa đổi mới giữ cho dòng xe tầm trung của thương hiệu luôn mới mẻ và mới mẻ, trong khi các trang bị tiêu chuẩn bổ sung phù hợp với túi tiền của bạn đảm bảo đề xuất giá trị vẫn hợp lý.

Thật khó để nhớ chiếc xe cuối cùng tôi lái thu hút nhiều sự chú ý như Volvo XC60 F Sport 2021 này.

Đó là một đặc điểm đáng ngưỡng mộ khi chiếc xe được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013

Trong vòng một hoặc hai ngày sau khi thu thập chìa khóa của XC60 F Sport – được hoàn thiện bằng màu đỏ kim loại ‘Hồng ngoại’ nổi bật – một người đàn ông trẻ tuổi trên ván trượt, cưỡi về phía tôi trong khu nhà ở của một thị trấn cổ xanh ở ngoại ô ngoại ô, đã cho tôi một cái gật đầu và một cái thích khi anh ta đi thuyền qua.

Đôi nét về mẫu xe Volvo XC90 B6 2021 sắp ra mắt tại thi trường Việt Nam: Volvo XC90 B6 2021

Cha mẹ tôi, những người có xu hướng không ủngt tại hộ bất cứ điều gì hơn là một “ooh, trông đẹp đấy” lịch sự khi tôi đến thăm ăn tối trên một chiếc ô tô đánh giá, từng hỏi tôi chiếc Volvo giá bao nhiêu.

Mặt khác, cha mẹ của đối tác của tôi rất khuyến khích tôi để lại chìa khóa. Vấn đề về XC60 là nó trông khá đắt hơn một chút so với mức giá 75.736 đô la (cộng với chi phí trên đường) mà bạn sẽ cần để mua một chiếc từ đại lý Volvo địa phương của mình – đặc biệt là kể từ khi nó được nâng cấp một vài năm trở lại đây.

Và cứ thế và cứ thế, sự quan tâm bên ngoài ngày càng cao tiếp tục trong suốt thời gian tôi gắn bó với chiếc Volvo.

Độ trong và dải âm là đặc biệt, nhưng nó có cảm giác như thể âm nhạc đang phát ra từ trung tâm của chiếc xe, chứ không phải làm đắm chìm người ngồi trong xe.

F Sport cũng đi kèm với Hệ thống kiểm soát âm thanh gia tốc, nhằm nâng cao trải nghiệm lái xe với ống xả nhân tạo được đưa vào cabin.

Tôi chưa bao giờ thực sự nhận thấy nó. Nếu có bất cứ điều gì, tôi sẽ không bận tâm nhiều hơn một chút, nhưng mức độ tiếng ồn rất phù hợp với tính chất thoải mái hơn của chiếc xe.

Vị trí chỗ ngồi tuyệt vời, kết hợp với bảng điều khiển đáng yêu và nội thất phù hợp và hoàn thiện, có lẽ làm tăng thêm ý tưởng rằng điều này có thể bị nhầm lẫn với một lớp học ở trên. Mặc dù thật khó chịu, túi cửa không vừa ví, hộp đựng kính râm hay chai nước của tôi.

Nhưng trong khi trông trẻ hơn và đắt hơn nó có lẽ có thể được coi là những đặc điểm đáng ngưỡng mộ, những thứ này thực sự quay trở lại cắn RC. Kỳ vọng của mọi người về chiếc xe có xu hướng cao hơn một chút so với những gì chiếc xe mang lại.

Volvo cung cấp RC trong ba biến thể: RC F hàng đầu trang bị động cơ V8, RC350 động cơ V6 và cuối cùng là XC60 cấp nhập cảnh – có sẵn trong hai phiên bản LXC60ury hoặc F Sport.

Dưới nắp ca-pô của XC60 là động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít mượt mà và màu kem, gửi công suất 180kW và mô-men xoắn 350Nm tới bánh sau thông qua hộp số tự động tám cấp.

Với trọng lượng khoảng 1700kg, chiếc xe không quá nhanh, nhưng nó có đủ nước để không bị gọi là chậm. Việc sang số ngắn từ số tự động tám cấp sẽ giúp ích rất nhiều và đảm bảo chiếc xe luôn di chuyển bằng cách sử dụng mô-men xoắn khá tốt được cung cấp từ bộ tăng áp.

Trượt bánh xe bộ chọn sang chế độ ‘Sport +’, chạm cần số sang chế độ thủ công, và trên một con đường núi quanh co, XC60 F Sport thực sự hoạt động khá tốt trong việc giải trí.

Mặc dù hệ thống treo đôi khi có cảm giác như thể nó đang bắt kịp những va chạm lớn, nhưng phần đầu xe mang lại những đặc điểm xử lý đáng khích lệ và mang lại sự cân bằng tốt về độ sắc nét mà không bao giờ bị giật hoặc đáng sợ.

Có một chút cuộn cơ thể rõ ràng, nhưng nó cũng không bao giờ quá săn chắc quanh thị trấn.

Trong cơn mưa không ngớt trên Great Ocean Road, chiếc xe cảm thấy an toàn, điềm tĩnh và chắc chắn. Khoảng thời gian này, tôi giữ xe ở chế độ ‘Thoải mái’, với các bánh răng thấp hơn đôi khi được chọn khi có một số chỗ trống ở bờ giao thông tiếp theo.

Mặc dù bộ vi sai chống trượt giới hạn Torsen và nhiều máy tính của chiếc xe chắc chắn đảm bảo rằng hầu như không có người vượt hoặc kẻ dưới nào có thể cảm nhận được, nó không bao giờ có cảm giác xâm lấn hoặc như thể chiếc xe đang vật lộn để tìm lực bám.

Đó là một chiếc xe có khả năng xử lý trung tính và tôi đánh giá cao khả năng dự đoán đó trong điều kiện tồi tệ.

Một điểm dừng chân nhanh chóng ở Vịnh Apollo đã có một chủ sở hữu Volvo IS350 và vợ của anh ta (chính cô ấy lái chiếc Volvo NX) đã thúc giục chúng tôi trò chuyện về chiếc xe và thương hiệu, ngay cả khi mưa vẫn tiếp tục. Mọi người chỉ yêu thích điều này.

Volvo tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,3 lít mỗi 100km, nhưng thời gian của tôi với chiếc xe đã khiến nó dao động trong khoảng 7,9L đến 8,1L / 100km tùy thuộc vào những gì tôi yêu cầu về nó.

Bên trong, và thành thật mà nói, đó là một trong những bảng điều khiển đẹp nhất mà tôi từng gặp. Bảng điều khiển chính trông giống như một hệ thống âm thanh gia đình cao cấp, rất phù hợp với hệ thống âm thanh Mark Levinson 17 loa, 835W. Volvo S60 R-Design


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.