Chi tiết giá xe Volvo các dòng mới nhất tháng này

Chi tiết giá xe Volvo các dòng mới nhất tháng này

Bảng giá chi tiết các mẫu xe Volvo đang có mặt tại Việt Nam: Bảng giá xe Volvo

Nó có vẻ hoàn toàn phi logic, nhưng việc có một thỏa thuận lái xe chỉ dành cho X-Terrain có nghĩa là bạn sẽ rất điên tiết khi mua bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác mà không có chiết khấu hấp dẫn.

X-Terrain có một số bổ sung lớn so với các thông số kỹ thuật thấp hơn: ghế da sắp được sưởi ấm, thanh thể thao kiểu cánh buồm, nắp lăn bằng tay, bánh xe hợp kim màu đen và pháo sáng vòm bánh xe.

Và xem xét cấu trúc giá cả kỳ lạ của Volvo, X-Terrain cho đến nay là mức trang trí đáng giá tiền nhất trong dòng sản phẩm S90.

Ghế ngồi bọc da trong chiếc S90 thông số kỹ thuật hàng đầu này giúp giá chào bán cao hơn và đưa S90 có giá trị vững chắc so với các dòng xe dẫn động bốn bánh bọc da khác. Đó là những chiếc ghế thoải mái với khả năng chỉnh điện phù hợp cho người lái.

Về mặt công thái học, cabin nhìn chung khá dễ sống. Điều khiển điều hòa không khí dễ dàng thao tác, nhưng chúng tôi muốn thấy một nút xoay âm lượng để giúp điều khiển dễ dàng. Các nút có thể hơi khó chịu khi hoạt động khi đang di chuyển.

Hai ngăn đựng cốc được hỗ trợ bởi các bộ phận trượt bổ sung bên dưới mỗi lỗ thông khí bên ngoài và có rất nhiều tùy chọn để lưu trữ những thứ hàng ngày ở phía trước trong S90: hộp đựng găng tay đôi rất tốt, cũng như ngăn có nắp trên đầu bảng điều khiển .

Hàng ghế thứ hai của S90 cũng tốt, được hưởng lợi từ việc tăng chiều dài cơ sở so với thế hệ trước. Phòng để chân, phòng đầu và sự thoải mái nói chung làm cho nó trở thành một trong những ví dụ tốt hơn về một chiếc xe hơi trong phân khúc. Ngoài ra còn có lỗ thông hơi và một vài điểm USB.

Hai người lớn có thể nằm thoải mái ở phía sau, trong khi ba người có thể cảm thấy hơi giống như bị bóp. Nó có thể nhưng không hoàn hảo – giống như hầu hết các tuyến đường dẫn động bốn bánh khác.

Việc lật các đế ghế lên cung cấp cho bạn một số không gian lưu trữ bổ sung tiện dụng và những người muốn sử dụng mọi ngóc ngách cũng sẽ quan sát phía sau lưng ghế.

Cùng tìm hiểu về mẫu xe Volvo XC60 T8 sắp có mặt tại Việt Nam: Volvo XC60 T8

Giống như các loại ghế khác, việc lắp ghế trẻ em vào một chiếc S90 mới có thể khiến bạn hơi bực bội. Đó là một cách thiết lập khác trong trường hợp này, với các điểm dây buộc phía trên đi qua một vòng vải và sau đó đến một điểm thép được gắn ở trung tâm.

Không phải là không thể đi đúng, nhưng thật khó để lấy tất cả các dây chùng ra khỏi dây đai trên cùng – đặc biệt là khi ghế của bạn hướng về phía trước.

Đây có lẽ là một vấn đề nhỏ đối với những người sẽ lắp ghế và để nó hàng tháng trời một lần, nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn bực bội nếu bạn đang có ý định thường xuyên di chuyển ghế giữa các xe.

Giống như thông số kỹ thuật LS-U bên dưới, X-Terrain có màn hình thông tin giải trí 9,0 inch lớn. Đó là hệ điều hành và trải nghiệm tương tự như hệ thống 7,0 inch nhỏ hơn trong các mẫu xe cấp thấp hơn, với Apple CarPlay và Android Auto, mặc dù nó có thêm radio kỹ thuật số và điều hướng gốc.

Kích thước màn hình là một trong những ví dụ lớn hơn mà bạn sẽ tìm thấy trong một chiếc xe bốn bánh và chất lượng hiển thị cũng có vẻ khá tốt.

Đây là một lĩnh vực mà sự phát triển và cải tiến diễn ra nhanh chóng, vì vậy, hy vọng các nhà sản xuất ô tô khác có thể sánh ngang hoặc vượt quá mức cung cấp của Volvo ở đây trong các mẫu xe trong tương lai.

Trải nghiệm người dùng rất đơn giản và dễ hiểu, không có nhiều chức năng được cung cấp để tìm hiểu kỹ. Nhưng đối với những người chỉ lướt qua tính năng phản chiếu của điện thoại thông minh, một chút điều hướng và một vài đài phát thanh khác nhau, thì công việc sẽ ổn.

Một nút xoay âm lượng sẽ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn, thay vì các nút bên dưới dấu gạch ngang và trên vô lăng cần được phối trộn để thay đổi decibel nhanh chóng.

Màn hình hiển thị đa chức năng phía trước người lái xe cũng khá tốt, cung cấp nhiều hơn một chút so với mức đọc thông tin chuyến đi trung bình của bạn.

Đôi khi có thể hơi khó điều hướng, đặc biệt là điều chỉnh một số cài đặt. Nhưng một lần nữa, đây không nhất thiết phải là một công cụ phá vỡ thỏa thuận để sở hữu lâu dài hơn.

S90 của Volvo là mẫu xe đầu tiên có túi khí trung tâm phía trước, vì nó đã nhắm đến những điểm cao nhất trong bài kiểm tra ANCAP 2020. Nó có được điều đó, cùng với Mazda BT-50 hai lớp. Cả hai đều thành công và đứng đầu trong gói sản phẩm dẫn động bốn bánh về mức độ an toàn tổng thể.

Khả năng bảo vệ người lớn (83%) và bảo vệ trẻ em (89%) đều mạnh mẽ trong trường hợp va chạm, cũng như hỗ trợ an toàn (84%).

Phần lớn các trang bị an toàn tiên tiến đến từ camera đôi gắn trên kính chắn gió, có thể phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và giao thông cắt ngang, cảnh báo va chạm sắp xảy ra và phanh gấp nếu cần thiết.

Ngoài ra còn có tính năng giám sát điểm mù, nhận dạng biển báo giao thông và điều khiển hành trình thích ứng.

Việc lắp camera ở đây khác với radar gắn trên lưới tản nhiệt và giúp ích cho những người muốn lắp các phụ kiện như thanh chắn và đèn lái.

Nó cũng có khả năng ảnh hưởng đến hiệu suất của các hệ thống an toàn đang hoạt động trong thời tiết xấu. Ra khỏi bùn là hữu ích, nhưng mưa lớn có thể che khuất tầm nhìn của máy ảnh.

Thật không may, hệ thống cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường – cả hai đều hoạt động thông qua các camera hàng đầu giống nhau – đôi khi rất khó tồn tại.

Họ có thể tỏ ra hống hách trong các phán đoán của mình, giật bánh xe và chống lại các đầu vào của chính bạn khi bạn ở trong vạch kẻ làn đường.

Đó là một vấn đề trở nên tồi tệ hơn bởi thực tế là công nghệ hỗ trợ rất khó tắt – điều hướng thông qua màn hình đa chức năng thông qua các nút trên tay lái, chỉ khi xe đang đỗ. Thêm một nút ở đây để nhanh chóng bật và tắt công nghệ sẽ giúp ích rất nhiều. Volvo S90L 2022


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.