Volvo XC90 2021 chiếc xe mạnh mẽ đầy năng động

Nhưng mặc dù Recharge nặng hơn, EPA cho biết nó đốt cháy ít hơn một nửa lượng xăng dầu trong một năm so với T5. Thật ấn tượng Volvo XC90 2021.

Rõ ràng, nó đạt được điều này nhờ định lượng cơ học và điện tử. Chỉ cần ngồi trong xe một lúc sau khi bạn đã tắt máy. Bạn sẽ nghe thấy một loạt âm thanh nhấp và lách cách hấp dẫn từ sâu bên trong máy trong vài phút. (Volvo cho biết đó là tiếng kêu của máy bơm làm mát bằng nước của hệ thống hybrid và tiếng kêu van.) XC90 đã được kiểm tra độ tin cậy trong những năm qua và có vẻ công bằng khi cho rằng hệ thống truyền động phức tạp nhất của nó có khả năng xảy ra nhiều vấn đề nhất.

Lưu ý về động cơ chắc chắn được cải thiện bằng cách bổ sung bộ siêu nạp và hệ thống hybrid. Động cơ tăng áp cơ sở 2,0 lít, khi tăng tốc, âm thanh như … tốt, giống như nó đang súc miệng. Thoạt nghe hơi lạ, nhưng tôi dần dần nghĩ đó là một âm thanh vui vẻ. Trong Sạc lại, nó êm hơn, do được sạc thêm, có thể nói, hoặc cách điện tốt hơn. Sự chuyển đổi giữa công suất điện và động cơ hầu như không thể nhận thấy. Bạn thường phải tham khảo máy đo sinh thái để biết chắc chắn Volvo XC90 2021.

Máy đo đó: Thay cho máy đo tốc độ, Recharge có một mặt số sinh thái lai. Cần một vài lần lái xe để đánh giá cao mọi thứ mà nó đang truyền tải.

Ví dụ, hình ảnh đầu tiên ở trên cho thấy chiếc xe chỉ sử dụng năng lượng điện (biểu tượng tia chớp), với pin nhận năng lượng tái tạo, như được chỉ ra bằng con trỏ nguồn chính mỏng nằm dưới dấu “Sẵn sàng”. (Nếu kim ở “Sẵn sàng”, bạn đang đứng yên và không có điện.) Chiếc xe cũng được hiển thị ở chế độ sang số bằng tay “Chế độ B” Volvo XC60 2021.

Trong hình ảnh thứ hai, chiếc xe đang tăng tốc dưới sức mạnh động cơ (biểu thị bằng giọt nhiên liệu). Trong cả hai hình ảnh, con trỏ hình kim cương cho biết điểm chuyển tiếp luôn thay đổi giữa công suất điện và động cơ. Lái xe chỉ sử dụng điện có thể hoạt động ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Và tất nhiên, đồng hồ đo cũng hiển thị mức dự trữ nhiên liệu và pin Volvo XC90 2021..

Lúc đầu, tôi nhanh chóng ngấu nghiến phạm vi chỉ chạy điện 18 dặm của pin và nhận được cùng 23-24 mpg quanh thị trấn mà tôi nhận được với T5. Nhưng bạn càng dành nhiều thời gian với máy đo, bạn càng mò mẫm và phản hồi nó, và mức tiết kiệm nhiên liệu theo thời gian thực của tôi tăng vọt. Tích cực chuyển sang phanh động cơ ở chế độ B sẽ tăng cường lực hồi phục rất nhiều. Đó là một niềm vui, liên quan đến cách lái xe và vào cuối tuần, T8 đã đạt đến mức xếp hạng kết hợp 55 MPGe của nó Volvo XC40 2021.

MSRP của Volvo XC90 Recharge Inscription năm 2021 này là 81.690 đô la, bao gồm phí đến 995 đô la. Đó là rất nhiều và một bước nhảy vọt so với $ 57,000 Momentum T5 của tôi sẽ được liệt kê cho các thiết bị mới, được trang bị đầy đủ. Nhưng. Đó là một chiếc xe to lớn, an toàn, đẹp mắt, đã bảy năm trong vòng đời của XC90, vẫn rất ấn tượng. Volvo XC90 Recharge T8 là một điều tuyệt vời Volvo XC90 2021..

Nhưng không phải tất cả chúng ta đều có những điều tốt đẹp. Tôi có hối hận khi giải quyết cho người anh em rẻ hơn của nó không? Chỉ một chút. Trong vũ trụ thay thế mà tôi đã mua một chiếc T8 thay thế, tôi có lẽ đang tự hỏi T5 sẽ như thế nào, khi tôi tiếc nuối xóa những dấu chân lầy lội khỏi những chiếc ghế đục lỗ xinh xắn đó Volvo S60 2021.


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Volvo Car Việt Nam | Volvo Hà Nội (Volvo Long Biên) | Allright reserved.
097.669.6688