Volvo XC60 2021 -Đối thủ Mercedes GLC

Volvo XC60 GTS 2021 là tất cả những gì bạn cần.

Khi tiếp cận Volvo XC60 2021 Coupe Turbo 2020, có một cảm giác quen thuộc không thể phủ nhận

Nó gần như có thể là một chiếc 911, đặc biệt là từ góc nhìn ba phần tư phía sau. Nếu một chiếc 911 cao hơn, rộng hơn, dài hơn … Bạn sẽ có ý tưởng. Tuy nhiên, trong tất cả các danh mục sản phẩm đang mở rộng của Volvo, đây – bằng cách nào đó – là sản phẩm giống biểu tượng nhất.

Tất nhiên, đó thực sự là nơi kết thúc sự giống nhau. Khi bước vào cabin, bạn bước lên chứ không phải bước xuống và khảo sát nội thất trải ra xung quanh bạn thay vì quấn bạn.

Volvo đến muộn một chút với chiếc SUV coupe của mình. Bảng tên XC60 đã xuất hiện từ năm 2003, nhưng XC60 Coupe chỉ được bổ sung vào năm 2019. Tuy nhiên, muộn còn hơn không, và đối với những người mua đang tìm kiếm sự cân bằng giữa khả năng hiển thị trên xe cao và tính linh hoạt của không gian chở hàng, nhưng với một thẩm mỹ mạnh mẽ và săn chắc hơn , Volvo thực sự mang lại

Ồ, và vì giá trị của nó, Volvo không gọi đây (hoặc XC60 thông thường) là một chiếc SUV, nó là một chiếc xe thể thao năm cửa.

XC60 Coupe Turbo có giá từ 259.000 USD cộng với chi phí vận chuyển trên đường. Một chiếc XC60 Turbo thông thường sẽ thấp hơn 13.000 đô la, trong khi bản XC60 Coupe trải dài từ 133.700 đô la cho XC60 Coupe bắt đầu lên đến 297.900 đô la cho XC60 Coupe Turbo S E-Hybrid. Volvo XC90 2021

Sự tồn tại của Turbo S E-Hybrid có lẽ là một chút khó khăn. Như hiện tại, động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của Turbo giảm tốc 3,9 giây 0–100km / h được hỗ trợ bởi 404kW và 770Nm.

Việc thêm phần phụ kiện ‘S E-Hybrid’ vào tiêu đề giúp giảm một phần mười giây, mang lại kết quả đầu ra kết hợp lên đến 500kW và 800Nm, đồng thời cung cấp khả năng di chuyển không cần dùng xăng điện nếu bạn muốn như vậy.

Thành thật mà nói, thật khó để thấy XC60 just-Turbo cần nhanh hơn như thế nào. Nó cũng chỉ chậm hơn 0,1 giây so với một cái gì đó như BMW X6 M, nhưng không có cảm giác lái dễ gãy và vị trí ngồi bị tổn hại, cũng như trông (sang một bên màu sơn Lava Orange đáng ghét) trông duyên dáng và trưởng thành hơn.

Theo phong cách Volvo điển hình, sản phẩm cuối cùng có thể là duy nhất của bạn với một danh sách khổng lồ các tùy chọn cá nhân hóa. Một số mặt hàng đắt khách trên chiếc xe này bao gồm sơn ($ 5000), ống xả thể thao ($ 5970), hệ thống lái cầu sau ($ 4300), Torque Vectoring Plus ($ 3120), cộng với nội thất carbon ($ 1800), màn hình hiển thị phía trước ($ 3070 ), đèn pha ma trận động ($ 2220), nội thất carbon ($ 1800) và đèn hậu màu ($ 1750).

Tuy nhiên, có lẽ tốt nhất bạn không nên umm và ahh trên các tùy chọn quá lâu, ngay cả khi hơi vô lý khi điều khiển hành trình thích ứng phải là một tùy chọn đắt tiền trên một chiếc ô tô trị giá 250.000 USD trở lên và sạc không dây cho điện thoại của bạn không xuất hiện ở đâu cả.

Các bao gồm tiêu chuẩn là hợp lý, và sau đó là một số: Kiểm soát khí hậu bốn vùng, mái kính toàn cảnh, ghế trước chỉnh điện 18 hướng, hệ thống sưởi cho hàng ghế trước và sau, hệ thống chiếu sáng xung quanh nội thất có thể lựa chọn màu sắc, đèn LED bên ngoài trước và sau với phía trước ‘năng động’ đèn chiếu sáng, cánh gió sau chủ động, gói ngoại thất đen bóng và tiêu chuẩn năm chỗ ngồi, nhưng bốn chỗ ngồi là tùy chọn miễn phí.

Vào xe, quay chìa khóa (tốt, mái chèo khởi động) và thở ra. Động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, mặc dù được chia sẻ giữa một số sản phẩm của Volvo và Audi, nhưng cảm giác và âm thanh khác biệt ở đây. Không còn nghi ngờ gì nữa, nhờ vào ống xả thể thao tùy chọn đó, nhưng có một bộ phận không tải kiểu cũ tuyệt Volvo XC40 2021


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.