Volvo XC40 R-Design 2021 mạnh mẽ và cá tính.

Cũng có một lượng Volvo XC40 R-Design không gian rộng rãi với chỗ để chân, đầu gối,   chân và đầu rộng rãi, trong khi bản thân các ghế trượt về phía trước và phía sau để tạo thêm không gian cho hành khách hoặc khu vực hàng hóa tùy thuộc vào vị trí

Khởi động cũng khá tốt, với 615L với hàng ghế thứ hai đang sử dụng mở rộng lên 1655L với hàng ghế sau được gập lại. Về kích thước, có 977mm trong cốp với hàng ghế sau ở tư thế thẳng đứng, tăng lên 1746mm khi gập ghế lại. Một bánh xe tiết kiệm không gian và bánh xe nằm dưới sàn, cũng có một vài ngóc ngách nhỏ để cất giấu đồ đạc có giá trị.

Đúng như tên gọi, XC40 162TSI R-Line được trang bị Volvo XC60 R-Design   động cơ xăng tăng áp 2.0 lít tạo ra công suất 162kW (4500–6200 vòng / phút) và 350Nm (tại 1500–4400 vòng / phút rất thân thiện với người dùng). Đó không hoàn toàn là lãnh thổ của VW Golf GTI, nhưng khá gần, người anh em họ hatchback của XC40 tạo ra 180kW và 370Nm từ cùng một turbo bốn 2.0 lít.

So sánh đó với Golf, mặc dù không thực sự có giá trị trên bề mặt, nhưng lại gợi ý về cảm giác lái của XC40 162TSI R-Line.

Gửi kết quả đầu ra của 162TSI đến cả bốn bánh (hệ dẫn động bốn bánh VW’s 4Motion làm nền tảng cho R-Line) là hộp số tự động ly hợp kép (DSG) bảy cấp.

Xung quanh thị trấn, sự kết hợp giữa động cơ và hộp số hoạt động tuyệt vời. Việc cất cánh từ bế tắc diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn hoàn toàn có thể dự đoán được, trong khi việc lấp đầy khoảng trống về giao thông hoặc hòa vào đường cao tốc cũng dễ dàng tương tự.

DSG bảy tốc độ hoạt động không mệt mỏi và liền mạch. Được để lại cho các thiết bị của riêng nó ở các chế độ lái Comfort hoặc Normal (còn có Eco, Sport và Individual), các hàng truyền qua bảy bánh răng có sẵn của nó một cách trực quan và yên tĩnh. Không có dấu hiệu của sự chậm trễ, không do dự từ bế tắc. Đơn giản, XC40 di chuyển ra đi mà hầu như không để lại một chút gợn nào sau khi thức dậy.

XC40 162TSI R-Line được trang bị hệ thống lái tiến bộ theo tiêu chuẩn. Điều đó có nghĩa là nó có cảm giác tự nhiên và có trọng lượng độc đáo ở tốc độ lái xe bình thường, nhưng nhẹ hơn khi di chuyển trong và xung quanh các khu vực cấm hoặc đỗ xe chặt chẽ hơn. Chắc chắn, tay lái cảm thấy nhẹ nhàng và nhạy trong khi đỗ xe.

Volvo  tuyên bố XC40 162TSI R-Line sẽ chỉ uống 8,5L cho mỗi 100km 95RON không chì cao cấp. Tuần của chúng tôi với chiếc xe đã thấy một chỉ số 8,8L / 100km, một sự trở lại tốt. Ngay cả sau vài ngày lái xe thuần túy trong đô thị, mức tiêu thụ nhiên liệu tổng thể đã giảm xuống còn 9,4L / 100km.

ANCAP đã trao cho XC40 thế hệ này điểm an toàn năm sao vào năm 2016; xếp hạng sẽ được tiếp tục cho lần lặp lại năm 2021 được sửa đổi và cải tiến này.

VW bao phủ dòng xe XC40 với chế độ bảo hành năm năm / không giới hạn km tiêu chuẩn hiện nay, trong khi khoảng thời gian dịch vụ là 12 tháng hoặc 15.000 km một lần, tùy điều kiện nào đến trước. Các gói dịch vụ có thể được trả trước tại thời điểm mua và yêu cầu 1200 đô la trong ba năm hoặc 2400 đô la trong năm năm / 75.000 km.

Là chiến trường xe gia đình mới, phân khúc SUV hạng trung mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền. Dòng xe Volvo  XC40 đã góp mặt trong phân khúc và chơi tốt, phục vụ những người có sở thích thiết kế châu Âu và kỹ thuật của Đức.

Dòng sản phẩm Volvo  XC40 sửa đổi mới giữ cho dòng xe tầm trung của thương hiệu luôn mới mẻ và mới mẻ, trong khi các trang bị tiêu chuẩn bổ sung phù hợp với túi tiền của bạn đảm bảo đề xuất giá trị vẫn hợp lý.

Thật khó để nhớ chiếc xe cuối cùng tôi lái thu hút nhiều sự chú ý như Volvo XC40 F Sport 2021 này.

Đó là một đặc điểm đáng ngưỡng mộ khi chiếc xe được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013. Volvo XC90 T8   


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.