Volvo XC40 R-DESIGN 2021 -Compact SUV thể thao đáng mua .

Khi bạn trượt xuống đường và tham gia giao thông, động cơ sẽ hoạt động dễ dàng. Cảm giác dễ dàng nhưng không hề nhẹ nhàng, tràn ngập những làn sóng mô-men xoắn trên đường thông qua hệ dẫn động bốn bánh thích ứng và tự động tám cấp chuyển số nhẹ nhàng.Volvo XC40 R-DESIGN

Đó chỉ là mặt hợp lý của nó. Ghim chân ga vào thảm và kim tacho của XC40 Turbo chạy đến vạch đỏ trong nháy mắt. Ống xả gầm lên với sự dữ dội tuyệt đối, và hộp số một lần ngoan ngoãn sang số với tốc độ và độ chính xác tuyệt đối.

Rất nhiều chiếc SUV gần 2,3 tấn được trang bị động cơ đặc trưng của siêu xe, vì vậy Volvo không đơn độc ở đây, nhưng rất ít chiếc có thể mang lại tài năng kép của họ một cách thuyết phục như một chuyến lái xe hàng ngày sang trọng và một chuyến đi thú vị khá tốt.

Về mặt giận dữ, có sự hỗ trợ của hệ thống lái thông minh đáng ngạc nhiên nhờ hệ thống lái bánh sau tùy chọn, điều này thực sự thu nhỏ khối lượng lớn của XC40 Coupe thay vì chỉ chuyển phía sau theo cách mà một số hệ thống lái bốn bánh có thể làm được.

Hệ thống phanh cũng không có cảm giác như SUV thông thường, với hành trình bàn đạp có thể điều chỉnh dễ chịu. Tiến bộ và không kêu la xung quanh thị trấn, nhưng có thẩm quyền khi lái xe khó khăn.

Bản thân phần cứng nghe có vẻ hài hước: kẹp phanh monobloc bằng nhôm 10 pít-tông với kẹp phía trước 415mm cánh quạt Volvo Surface Coated Brake (PSCB). Tác dụng phụ là loại bỏ gần như hoàn toàn bụi phanh. Ở phía sau là kẹp phanh bốn pít-tông và đĩa 365mm. Volvo XC60 R-DESIGN

Cháy ngoài các góc và trọng lượng cao hơn là điều đáng chú ý, nhưng vectơ mô-men xoắn (cũng là tùy chọn) sẽ truyền lực đến nơi hữu ích nhất, đeo bám chiếc SUV lớn xung quanh như một chiếc xe nhanh nhẹn hơn nhiều.

Sau khi bạn rời khỏi đường băng yêu thích của mình và quay trở lại đường cao tốc, XC40 Turbo sẽ ổn định ở khía cạnh văn hóa hơn của nó. Chuyến đi không bao giờ là một tấm thảm ma thuật sang trọng, mặc dù đã sử dụng bộ giảm chấn bằng khí nén. Chạy bộ và chen lấn khá phổ biến, ngay cả khi bộ chọn chế độ lái được đặt thành Thoải mái.

Tuy nhiên, không khí trong cabin có thể đẹp hơn. Có rất nhiều tiếng gầm từ lốp Pirelli P Zero cỡ lớn 285 / 35ZR22 phía trước và 315 / 30ZR22 phía sau và hệ thống treo tạo ra tiếng ồn lớn khi nó làm tiêu tan các khuyết điểm khó chịu.

Ngay cả khi có mui thon, cabin vẫn lớn và rộng rãi như một chiếc xe du lịch lớn. Ghế sau (được cấu hình cho hai người, mặc dù có sẵn băng ghế ba chỗ) cung cấp đủ chỗ để duỗi ra, và trong khi gần hơn, mái nhà vẫn cao trên đầu của hầu hết hành khách trưởng thành.

Mái che bằng kính toàn cảnh cố định thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc giảm nhiệt bên trong, ngoài ra còn có một bóng râm được cung cấp năng lượng để lọc ánh sáng vào những ngày sáng nhất. Xung quanh phần trang trí phía trên được phủ bằng Alcantara.

Hầu hết các bề mặt nội thất mà bạn có thể tiếp xúc đều được bọc da, hoặc nếu không, bề mặt da trông, mặc dù bề mặt cảm ứng mềm mại đáng ngạc nhiên không phải là điều phổ biến. Tuy nhiên, chất liệu da mềm mại trên nền cứng cũng cao cấp như một miếng gạch mực, nếu không muốn nói là hơn thế.

Điều đó không có nghĩa là bên trong giống như một cái hầm. Có rất nhiều loại nhựa lắt léo và kêu cót két khiến chúng ta được biết đến. Thật khó để không nghĩ rằng nếu hệ thống treo chỉ là một cái chạm thấm hơn, thì hầu hết chúng sẽ không bao giờ bộc lộ ra ngoài. Volvo XC90 T8

 


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.