Volvo S90 2021 Inscription mang lại sự sang trọng của nhà sản xuất

Thiết kế nổi bật khẳng định vị trí của Volvo S90 2020 đứng đầu trong phạm vi sedan sang trọng của nhà sản xuất và tạo sự khác biệt so với các đối thủ. Nội thất đơn giản, trang nhã của S90 mang đến không gian trang nhã, thoải mái và rộng rãi, phù hợp với những chuyến đi vòng quanh thành phố hoặc di chuyển đường dài. S90 cũng được trang bị các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến phù hợp với di sản an toàn của Volvo. Có hai hệ thống truyền động, cả hai đều không giống nhau. Volvo S90 2021

T6 inline-bốn được tăng áp và siêu tăng áp trong khi plug-in hybrid T8 bổ sung thêm sức mạnh từ động cơ xăng và động cơ điện kết hợp, và phạm vi lái xe hữu ích chỉ sử dụng điện. Chúng tôi đã tìm ra cách lái và xử lý đi sau một bước so với phần còn lại của phân khúc, nhưng chúng tôi vẫn chưa lái chiếc R-Design mới cho năm 2020 hứa hẹn khả năng phản hồi hướng đến người lái nhiều hơn. Sự chú trọng của Volvo về an toàn kết hợp với thiết kế đặc biệt và sự thoải mái để mang lại cho S90 sức hấp dẫn rộng rãi. Volvo S90 2021

Hệ thống truyền động T5 trước đây đã bị loại bỏ khỏi phạm vi S90 trong khi gói R-Design hoàn toàn mới mang đến phong cách thể thao hơn trên chiếc sedan cỡ lớn. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, động cơ tăng áp thẳng hàng 250 mã lực của T5 đôi khi cảm thấy căng thẳng để đẩy chiếc xe nặng nề này, vì vậy không có gì mất mát lớn khi động cơ cơ sở hiện tại là T6 316 mã lực. Điều này cũng có nghĩa là tất cả các S90 đều dẫn động bốn bánh vì T5 là người dẫn động cầu trước duy nhất trong dòng sản phẩm. Volvo XC40 2021

R-Design thay thế lớp chrome bên ngoài bằng đường viền màu đen, mang thiết kế mới trước và sau cùng một loạt các điểm nhấn khác. Như với tất cả các Volvos 2020 khác, màn hình hiển thị trình điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch là tiêu chuẩn, phản hồi xúc giác hiện làm rung vô lăng khi chế độ lái bán tự động Pilot Assist ngắt (nghĩa là bạn phải điều khiển lại tay lái), pin trong tất cả các hybrid plug-in T8 hiện là gói 11,6 kWh lớn hơn (tăng từ 10,6) và tự động gắn nhãn là tiêu chuẩn với công nghệ cảnh báo giao thông cắt ngang. Volvo S90 2021

Hệ thống truyền động cơ bản là loại bốn xi-lanh tăng áp và siêu nạp và được gọi là T6. Chiếc xe thử nghiệm T6 Inscription của chúng tôi đã chạy từ 0 đến 60 dặm / giờ trong 5,9 giây — nhưng nó không phải là chiếc S90 nóng nhất. Phiên bản T8 plug-in hybrid 400 mã lực đã ra mắt vào năm ngoái và nó đã làm nổ tung đường thử nghiệm của chúng tôi, phù hợp với kết quả của BMW 540i xDrive sáu xi-lanh (4,5 giây) trong thử nghiệm 0 đến 60 dặm / giờ của chúng tôi, nhưng ra ngoài đường chúng tôi nhận thấy một số trục trặc không thường xuyên khi điều khiển hệ thống truyền lực hybrid. Cung cấp cho bàn đạp ga của S90 một đầu vào mạnh mẽ và có một khoảng thời gian chậm trễ, sau đó là một khoảnh khắc tăng tốc đột ngột khi động cơ xăng khởi động để hỗ trợ động cơ điện. Trong quá trình lái xe an toàn hơn, điều này hiếm khi là một vấn đề. Volvo XC60 2021

Khả năng xử lý chắc chắn và tạo nên tính thể thao mà Genesis G90 và BMW 7-series thiếu. Sự đánh đổi là một chuyến đi hầu như không cảm thấy giống như vải bông, chứ đừng nói đến nhung và những đoạn đường gồ ghề truyền nhiều rung động vào cabin hơn so với G90 và 7-series mềm mại, đặc biệt là khi S90 đang mặc tùy chọn 20- bánh xe inch. Hệ thống lái có cảm giác nặng nề, nhưng nó không trực tiếp hoặc chính xác như nó phải có, điều này làm xói mòn tính thể thao được nhận thức của S90. Volvo S90 2021

Trên đường thử nghiệm tiết kiệm nhiên liệu đường cao tốc trong thế giới thực của chúng tôi, T8 hybrid đã phân phối 32 mpg, vượt trội so với mẫu T6 Inscription mà chúng tôi đã thử nghiệm chỉ 1 mpg. Cần lưu ý rằng chúng tôi không thể sử dụng phạm vi 21 dặm chỉ chạy điện của S90 trong quá trình lái xe trên đường cao tốc này vì hệ thống tự động sử dụng động cơ xăng ở tốc độ đường cao tốc. Volvo XC90 2021


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.