Volvo S90 2021 chiếc sedan sang trọng trong thiết kế

Được giới thiệu vào năm mô hình 2020, chiếc sedan Volvo S90 được mở ra để thay thế cho chiếc S80 cũ kỹ, vốn đã tồn tại trong đội hình của thương hiệu hầu như không thay đổi kể từ khi được thiết kế lại năm 2006. Mặc dù không phải không có người hâm mộ, S80 chưa bao giờ thực sự có đủ khả năng để cạnh tranh với những người tốt nhất của châu Âu, bất chấp những nỗ lực của Ford (chủ sở hữu của Volvo vào thời điểm đó) để đẩy thương hiệu vào không gian sang trọng. Volvo S90 2021

Mặt khác, S90 cung cấp một sự thay thế hoàn chỉnh, hiện đại và đầy phong cách cho những người mua có thị hiếu đã bắt đầu đi lạc khỏi thực đơn thông thường của các dịch vụ châu Âu và nội địa. Đối với năm 2018, tất cả những chiếc S90 có mặt tại Hoa Kỳ đều có chiều dài cơ sở 4,7 inch, trong đó 4,5 inch chuyển thành chỗ để chân cho hàng ghế sau bổ sung.

Ghế sau rộng rãi hiện nay của nó mang lại cho S90 một điểm khác biệt so với các loại xe sang trọng điển hình. Mẫu S90 T6 Inscription AWD được thử nghiệm ở đây nằm ở điểm giữa của dòng sản phẩm S90, nằm trên T5 và ngay dưới T8 hybrid. Volvo XC60 2021

Tầm nhìn của bạn ra phía trước và theo đường chéo tại các điểm giao nhau là rất tốt theo tiêu chuẩn của lớp. Khả năng hiển thị qua vai kém hơn so với một số đối thủ, bao gồm 3 Series và Giulia, nhưng bạn nhận được rất nhiều công cụ hỗ trợ đỗ xe để giúp giảm thiểu điều này, bao gồm cảm biến phía trước và phía sau, và trên phiên bản R-Design Edition hàng đầu, một camera lùi. Volvo S90 2021

Để giúp bạn biết mình sẽ đi đâu vào ban đêm, tất cả các S60 đều được trang bị đèn pha LED hoàn chỉnh chiếu theo hướng bạn đang bẻ lái, giúp bạn có tầm nhìn tốt hơn qua các góc.

Giống như các Volvos hiện đại khác, bảng điều khiển của S60 được thống trị bởi màn hình cảm ứng kiểu máy tính bảng 9,0 inch cho phép các nhà thiết kế giảm số lượng nút và tạo ra một không gian tối giản. Volvo XC90 2021

Không phải là sự vắng mặt của các nút đều là tin tốt. Mặc dù ý tưởng về một màn hình cho phép bạn vuốt, chụm và cuộn – giống như bạn làm với iPad – về lý thuyết là tốt, nhưng trên thực tế, điều đó có nghĩa là bạn thực sự phải tập trung vào các nhiệm vụ đơn giản như thay đổi đài phát thanh hoặc nhấn vào một địa chỉ ngồi điều hướng. Vấn đề không được giúp đỡ bởi thực tế là một số biểu tượng nhỏ và màn hình không phải lúc nào cũng phản ứng nhanh như vậy với các sản phẩm. Volvo S90 2021

Tuy nhiên, ít nhất màn hình vẫn trong như pha lê và có rất nhiều tính năng, bao gồm điều hướng sat tiêu chuẩn và đài DAB. Hãy sử dụng phiên bản R-Design Edition hàng đầu và bạn cũng sẽ nhận được phản chiếu điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.

Được xây dựng trên cùng một nền tảng Kiến trúc sản phẩm có thể mở rộng (SPA) làm nền tảng cho XC90, S90 T6 cũng chia sẻ hệ thống tăng áp và tăng áp nội tuyến bốn của XC90. Được đánh giá ở công suất 316 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft, động cơ 2.0 lít đi kèm với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh. (Nếu AWD không phải là túi của bạn, bạn có thể chọn S90 T5 dẫn động cầu trước, đi kèm với động cơ 2.0 lít tương tự không có bộ siêu nạp; trong cấu hình đó, nó tạo ra 250 ngựa và 258 lb-ft.). Volvo S90 2021

Mục đích của thiết lập “tích điện kép” của Volvo trong T6 không chỉ để tăng sản lượng của nó mà còn để giảm độ trễ và cung cấp một đường cong mô-men xoắn phẳng như đường chân trời. Tất cả 295 lb-ft đều được nhấn vào 2200 vòng / phút và ở trên đồng hồ cho đến 5500 vòng / phút. Mô-men xoắn đó giúp chống lại trọng lượng 4264 pound của S90. Trong khi ghi chú động cơ ít hơn bản giao hưởng, đầu ra của nó kết hợp tuyệt vời với hộp số tự động tám cấp để chuyển số và tăng tốc một cách hờ hững quanh thị trấn. Volvo XC40 2021

Tại đường đua, S90 đã sử dụng tiếng gầm gừ giống như đầu máy xe lửa của mình để chạy 5,9 giây lên 60 dặm / giờ và 14,5 giây một phần tư dặm. Mặc dù điều đó là đủ nhanh đối với hầu hết mọi người, nhưng các đồng nghiệp sáu xi lanh của nó nói chung nhanh hơn trong cả hai biện pháp. Volvo S90 2021

Chiếc Audi A6 cuối cùng mà chúng tôi thử nghiệm, một mẫu 3.0T Competition, đã hoàn thành nhiệm vụ trong 5,2 và 13,7 giây, và chiếc BMW 540i xDrive cuối cùng đã bỏ chạy khỏi nhóm với thời gian 4,5 và 13,1 giây. Tuy nhiên, những người Thụy Điển quan tâm đến đua xe drag có thể bước lên chiếc hybrid S90 T8; nó khớp với thời gian 4,5 giây từ 0 đến 60 dặm / giờ của BMW và chỉ tăng 0,2 giây trong quý.


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.