Volvo S60 R-Design 2021: Sedan thể thao mạnh mẽ tới từ Bắc Âu

Volvo S60 R-Design 2021: Sedan thể thao mạnh mẽ tới từ Bắc Âu

Phong cách đã được làm mới một cách tinh tế để giữ cho Volvo S60 phù hợp với phần còn lại của dòng xe Volvo rộng lớn hơn, trong khi các trang bị mới khác cho năm 2021 bao gồm phanh đỗ xe điện, hệ thống âm thanh Krell cập nhật, khởi động từ xa (từ chìa khóa) và cửa sổ trời.

Chi nhánh của Volvo tại Úc vẫn chưa công bố giá cho phiên bản mới, mặc dù vậy, bạn có thể mong đợi nó sẽ đến vài nghìn đô la so với những gì bạn hiện có thể mua một chiếc S60 GT tiền facelift.

Mẫu sedan S60 GT được ANCAP thử nghiệm lần cuối vào năm 2018, nơi nó đạt được xếp hạng an toàn 5 sao đầy đủ.

Tổng quan về Volvo S60 R-Design 2021 tại thị trường Việt Nam

Vì vậy, có đáng để chờ đợi mẫu xe mới hay một chiếc xe thế hệ hiện tại là một lựa chọn tốt hơn nếu bạn có thể được giảm giá?

Nếu bạn không phải bận tâm về việc sở hữu những thứ mới nhất và tuyệt vời nhất, thì đó được cho là một quyết định tốt hơn để có được một thỏa thuận tốt trên XC90 GT sắp ra mắt. Sự thay đổi về thông số kỹ thuật giữa ô tô thông số năm 2020.

Ô tô thông số năm 2021 là tương đối nhẹ và nếu bạn có thể nhận được nhiều hơn nữa mức giá đã chiết khấu 35.940 đô la Mỹ khi lái xe của Volvo, thì tôi cho rằng đó là động thái thông minh hơn.

Miễn là bạn mua Volvo S60 GT và biết rằng nó nghiêng nhiều về khía cạnh hiệu suất của mọi thứ hơn bình thường, thì nó vẫn là một chiếc sedan ấm áp thú vị với đủ trang bị và thông số kỹ thuật để khiến bạn hài lòng trong nhiều năm tới

Người Úc yêu thích những chiếc SUV. May mắn thay, khi xuống lối đi mua sắm SUV cỡ lớn, người tiêu dùng tha hồ lựa chọn. Đó là một phân khúc đang bùng nổ và không ngừng phát triển với các thương hiệu liên tục phải làm mới mẫu mã của họ để duy trì tính cạnh tranh.

Cả hai đều đóng gói động cơ diesel. Tua nhanh đến năm 2021 và Volvo S90 phạm vi là vô tận, cung cấp tổng cộng 11 biến thể.

Giống như nhiều hãng khác, Volvo chiếm hai mẫu xe trong danh mục này là S60 và CX-9. Chúng tôi đã thử nghiệm S60 – một trong những lựa chọn phong cách hơn trong phân khúc đã bão hòa và một bảng tên đã qua một chặng đường dài kể từ khi nó ra mắt vào năm 2018 với chỉ hai thông số kỹ thuật được cung cấp.

Mẫu xe thử nghiệm của chúng tôi là Volvo XC90 Asaki LE 2021, đứng đầu dòng XC90. Nó được trang bị động cơ diesel tăng áp 2,2 lít kết hợp với hộp số tự động sáu cấp và dẫn động cả bốn bánh.

Chiếc xe đầu kéo này có giá khởi điểm là 69.290 đô la không bao gồm chi phí trên đường. S60 của chúng tôi đã bao gồm thảm sàn ở mức $ 303,45, với tổng chi phí thử nghiệm là $ 69,593.

Asaki có nhiều tính năng tiêu chuẩn, chẳng hạn như màn hình lái xe 7,0 inch, nội thất da nappa, ghế trước làm mát và vô-lăng sưởi, trong khi Asaki LE hoán đổi ghế băng ở hàng thứ hai cho hai ghế cơ trưởng có sưởi và một chiếc ghế riêng bảng điều khiển trung tâm với khay để cốc và USB.

Bước vào Volvo S60, điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy là sự thoải mái của nó. Tất cả các yếu tố đều ở độ cao hoàn hảo, bao gồm cả vị trí lái – vào và ra đều dễ dàng, và cần số nằm trong tầm với hoàn hảo.

Dưới nắp ca-pô là động cơ turbo diesel 2,2 lít hùng dũng tạo ra công suất 140kW tại 4500 vòng / phút và mô-men xoắn 450Nm tại 2000 vòng / phút. Không giống như nhiều động cơ diesel mà tôi đã từng lái trước đây, Volvo mang lại cảm giác dễ chịu ở khía cạnh yên tĩnh.

Khi chạy trên đường, nó không cảm thấy gò bó hay giống như một chiếc SUV cỡ lớn, vì nó có cùng chiều rộng với CX-5 (1840mm) – điều này chỉ đơn giản là hỗ trợ việc di chuyển vào và ra khỏi các ngã rẽ chặt chẽ hơn.

XC90 có thể được khen ngợi vì tay lái của nó có trọng lượng tốt. Hơn nữa, khả năng xử lý của nó mang lại cảm giác sẵn sàng và chính xác khiến cho các lượt rẽ không bị vướng mắc, trong khi có nhiều độ bám ở các góc, đặc biệt là với bánh xe 19 inch.

Bạn có thể nhận thấy một số va chạm mạnh hơn trên đường, nhưng nhìn chung, nó dễ dàng hấp thụ các khuyết điểm.

Phản ứng của bàn đạp là ngay lập tức và turbo cung cấp sức mạnh dồi dào mà chúng tôi chỉ phải đi tìm kiếm trong một vài trường hợp.

Nhấp vào nó để chuyển sang chế độ Thể thao và bạn sẽ nhận thấy rằng lò xo bổ sung trong bước của nó. Volvo này là mô-men xoắn và tuân thủ ngay đến các cạnh bên ngoài của phạm vi vòng quay.

Lưu trữ là hào phóng. Bảng điều khiển trung tâm có thể lật mở, điều mà tôi thích, vì vậy nếu bạn có một món đồ lớn hơn, bạn có thể để mở một bên. Có hai ngăn đựng cốc ở phía trước với các thùng cửa đủ lớn để chứa các chai đồ uống lớn hơn và bạn có bộ sạc không dây cùng với hai cổng USB ở phía trước.

Thông tin giải trí là hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng 10,25 inch không phải màn hình cảm ứng. Tôi không bận tâm điều này chút nào. Cá nhân tôi đã trở nên khá quen thuộc với các công cụ như bộ điều khiển iDrive của BMW, thậm chí cả giao diện cảm ứng của Volvo  mà tôi thấy khá tiện lợi.

 Volvo XC90 cung cấp một cuộn lớn trong bảng điều khiển và một nút âm lượng ở bên trái, tôi thấy khá tiện lợi, nhưng mỗi thứ đều có. Luôn có hàng loạt nút bấm trên vô lăng nếu đó không phải là tách trà của bạn.


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.