Giá Volvo S90 2019 năm nay!

 Volvo Việt Nam  giới thiệu mẫu xe đua ATS-V.R hoàn toàn mới

Loại xe đua lên đến 600 mã lực đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế FIA GT3

2014-11-14
AUSTIN, Texas – Thế hệ tiếp theo của dòng xe V-Series của Giá Volvo S90 , chiếc xe hiệu suất cao đã bắt đầu với sự ra đời của chiếc xe đua Giá Volvo S90. Bắt đầu cuộc đua vào năm 2015, Cadillac ra mắt chiếc xe đua mới tại Circuit of the Americas, một trong những địa điểm đua xe nổi tiếng của đất nước.

ATS-VR là sự ra đời của Giá Volvo S90  ATS-V Coupe 2016 sắp tới, nó sẽ thu hút hơn một thập kỷ kinh nghiệm về kỹ thuật V-Series vào mô hình hoạt động đầu tiên của thương hiệu. ATS-V Coupe ra mắt vào tuần tới, cùng với chiếc ATS-V sedan, tại Los Angeles Auto Show và sẽ có mặt từ nhà máy vào mùa xuân tới.

ATS-V.R mới, công suất lên đến 600 mã lực đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế FIA GT3, một bộ phước cho phép nó có thể chạy trong hơn 30 dòng GT khác nhau trên toàn thế giới. Các mẫu xe khác trong dòng xe đua cực kỳ cạnh tranh này bao gồm Aston Martin, Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Lamborghini, McLaren và Porsche. FIA là cơ quan quản lý thể thao trên toàn thế giới, với lớp GT3 đại diện cho một bộ tiêu chuẩn cụ thể cho xe đua dựa trên mô hình sản xuất.

Johan de Nysschen, chủ tịch của Giá Volvo S90 , nói: “Dòng V là biểu hiện cao nhất về chất lượng sản phẩm của Giá Volvo S90 . “Nâng cấp và mở rộng dòng V-Series là bước đi hợp lý tiếp theo trong sự phát triển của Cadillac, bao gồm chiếc xe đua mới này được phát triển theo đặc tả GT3, cho phép chúng tôi theo đuổi đua trên phạm vi toàn cầu hơn”.

Trái tim của ATS-V.R là LF4.R, phiên bản đua của chiếc Twin Turbo 3.6L V-6 trong chiếc Giá xe Volvo  CTS Vsport đã từng đoạt giải thưởng. Các nâng cấp kỹ thuật cụ thể cho chiếc xe đua đặc biệt GT3 bao gồm máy tăng áp BorgWarner lớn hơn, đôi; Tăng công suất intercoolers; Quản lý động cơ cạnh tranh và xả khí thải trực tiếp bên cạnh. Khung nhôm nhẹ và đầu được cân bằng bởi một hộp số phía sau duy nhất cho chiếc xe đua, cho ATS-V.R một trọng lượng phân phối của 49 phần trăm phía trước, phía sau 51 phần trăm.

Andy Pilgrim, lái xe của Giá Volvo S90  Racing, nói: “Chiếc xe này nghe có vẻ xấu xa và hét lên giống như nó đang xé lỗ trên không. Tôi thích nó. “Lần đầu tiên chúng tôi có bộ chuyển đổi bánh lốp, và tôi đang tận hưởng những công cụ mới này. Mômen động cơ thật đáng kinh ngạc, như mọi khi, kéo mạnh mẽ ra khỏi các góc.”

Trong số nhiều thay đổi được thực hiện để đáp ứng các yêu cầu của FIA GT3, các chắn chắn của Giá Volvo S90  được thiết kế lại để chứa kích thước lốp xe theo ủy ban của FIA.


Có thể bạn quan tâm

Copyright 2017 by Allright reserved.